ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
88 IMAGE ร้านชุดแต่งงาน ทำอะไรให้คุณได้บ้าง? รวมมาให้แล้วเหตุผลที่คุณควรรู้ว่าจัดงานกับเรานั้นดีแค่ไหน!

21 June 2023

88 IMAGE ร้านชุดแต่งงาน ทำอะไรให้คุณได้บ้าง?
รวมมาให้แล้วเหตุผลที่คุณควรรู้ว่าจัดงานกับเรานั้นดีแค่ไหน!

WHAT IS "88 IMAGE"
ออแกไนซ์งานแต่ง รับวางแผนการจัดงานแต่งงาน ครบวงจรจัดหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ราคาถูก ฝั่งธน กรุงเทพ จัดงานแต่งในโรงแรม จัดงานแต่งที่บ้าน จัดงานแต่งแบบ OUTDOOR ริมทะเล ริมสวน และอื่นๆ จัดงานกับเรา เราวางแผนให้ทุกอย่าง! ทั้งเรื่องชุดแต่งงาน เช่าชุดไทย แต่งงาน ช่างภาพ ค่าอาหาร สถานที่ ดนตรี แต่งหน้า ตกแต่งสถานที่ จัดดอกไม้ การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ของรับไหว้ พานขันหมาก ค่าใช้จ่ายในพิธีการ

88 IMAGE ร้านชุดแต่งงาน

เราคือ "ผู้วางแผนที่เชี่ยวชาญ"
จะดีแค่ไหนหากคุณมี "ผู้วางแผนที่เชี่ยวชาญ" หรือ ออแกไนซ์งานแต่ง ที่บริการโดยเน้นไปที่การให้คำแนะนำ คำปรึกษา ช่วยวางแผนการจัดงานเพื่อให้วันที่สำคัญที่สุดของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น รวมถึงการคุยติดต่อ ประสานงานกับร้านค้าต่างๆ เพื่อที่ให้ได้งานที่ตรงกับที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวต้องการมากที่สุด

ใครที่กำลังมองหาว่าจะแต่งงานแต่เริ่มต้นไม่ถูกว่าต้องเตรียมอะไรหรือจัดการอะไรบ้าง การจ้าง WEDDING PLANNER ก็เป็นการช่วยลดภาระเรื่องการจัดงานแต่งงานได้อย่างดีเลยทีเดียว

88 IMAGE ร้านชุดแต่งงาน

จัดกับเรา "งบไม่บานปลาย!"
สำหรับสิ่งสำคัญที่สุดในการจัดงานแต่งงาน คือการวางงบประมาณในแต่ละส่วนให้เพียงพอกับเรื่องรายละเอียดในการเตรียมงานที่เราวางแผนไว้ ทั้งเรื่องชุดแต่งงาน เช่าชุดไทย แต่งงาน ช่างภาพ ค่าอาหาร สถานที่ ดนตรีแต่งหน้า ตกแต่งสถานที่ จัดดอกไม้ การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ของรับไหว้ พานขันหมาก ค่าใช้จ่ายในพิธีการ PRE WEDDING ราคาประหยัด ซึ่งตรงนี้ควรเป็นตัวเลขกลมๆ เพื่อที่เราจะสามารถคำนวนเงินที่ใช้ในการจัดงานแต่งงานได้ลงตัวมากขึ้น

88 IMAGE ร้านชุดแต่งงาน

ท่านใดมีแพลนแต่งงานและมองหา Wedding Planner แบบครบวงจร อ่านบทความนี้นี้ประกอบการตัดสินใจ แล้วทักมาพูดคุยกับเราก่อนได้เลยค่ะ

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved