ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
ชุดเจ้าสาวมีกี่แบบ แบบไหนบ้าง?‍​

ชุดเจ้าสาวมีกี่แบบ แบบไหนบ้าง?

การตัดชุดเจ้าสาว ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่ทำให้คุณว่าที่เจ้าสาวต้องเป็นกังวล เพราะต้องพยายามเลือกหาชุดที่เหมาะสมกับรูปร่างของตัวเอง เพื่อเพิ่มความโดดเด่น แต่ก็ยากที่จะตัดสินใจ เพราะปัจจุบันแต่ละร้านชุดแต่งงานมีความแตกต่างตามสไตล์ รวมไปถึงต้องคำนึกถึงรูปร่างของตัวเองก่อนตัดสินใจด้วย  

A-Line
เป็นชุดแต่งงานที่มีลักษณะเป็นกระโปรงบานเล็กน้อย โดยกระโปรงจะค่อย ๆ บานออกตั้งแต่สะโพกลงไป ทำให้มีลักษณะคล้ายรูปตัว A ชุดแบบนี้เหมาะมากกับว่าที่เจ้าสาวที่มีรูปร่างค่อนข้างเล็ก ไม่สูงมาก

Ball Gown
ลักษณะของชุดท่อนบนจะรัดรูปจนถึงช่วงเอวและมีลักษณะเป็นทรงสุ่มบานฟูฟ่องสไตล์แนวเจ้าหญิงในเทพนิยาย เหมาะสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่มีรูปร่างค่อนข้างอวบเอวหนาและมีหน้าท้อง เพราะชุดนี้จะช่วยอำพรางสรีระที่ไม่เข้ารูปของคุณได้ ส่วนว่าที่เจ้าสาวสาวที่มีรูปร่างเล็ก จะไม่เหมาะกับชุดนี้เลย เพราะจะทำให้คุณดูเตี้ยไปเลย

Mermaid
ลักษณะของตัวชุดด้านบนจะเข้ารูปแล้วปล่อยบานตรงบริเวณช่วงล่าง โดยจะเริ่มบานตั้งแต่ช่วงหัวเข่าลงไป ชุดแบบนี้จะเน้นโชว์ตั้งแต่หน้าอกลงไปยังช่วงเอวและสะโพก เหมาะสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่มีรูปร่างผอมและสูงโปร่ง ไม่มีหน้าท้อง เพราะชุดนี้จะทำให้คุณว่าที่เจ้าสาวที่สวมใส่สูงสง่าสวยงามมาก แต่จะต้องระมัดระวังเวลาที่เดิน เพราะชุดที่รัดลงไปจนถึงหัวเข่า จะทำให้การก้าวเดินเป็นไปได้อย่างลำบาก

Sheath
ลักษณะของชุดเป็นทรงตรงและทิ้งตัวลงมาอย่างหลวม ๆ ตั้งแต่ช่วงบน ทำให้ไม่รัดรูปร่างจนเกินไป เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวสูงโปร่งรูปร่างเล็ก

Trumpet
ลักษณะของชุดจะคล้ายแบบ Mermaid คือช่วงด้านบนลำตัวจะเข้ารูปแล้วปล่อยบานช่วงล่าง โดยจะเริ่มบานตั้งแต่ช่วงหัวเข่าลงไป แต่การตัดเย็บแบบนี้จะมีรอยต่อของกระโปรง ที่ช่วยปรับทำให้ว่าเจ้าสาวมีรูปร่างที่สมส่วนมากยิ่งขึ้น ชุดแบบนี้เหมาะสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่มีช่วงตัวและเอวสั้น

Tea-Length
ลักษณะของชุดจะคล้ายมินิเดรส แต่แตกต่างกันที่ชายกระโปรง โดยชุดทรงแบบนี้ชายกระโปรงจะอยู่ระหว่างที่ข้อเท้าและหัวเข่า ซึ่งจะไม่ยาวคลุมพื้นและไม่ยกลอยเหนือหัวเข่า เหมาะสำหรับว่าที่เจ้าสาวทุกรูปร่าง

Mini
ลักษณะของชุดนี้ชายกระโปรงจะอยู่เหนือหัวเข่า เป็นชุดที่เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่มีรูปร่างเล็ก ส่วนว่าที่เจ้าสาวที่มีรูปร่างสูงเราไม่แนะนำชุดรูปทรงแบบนี้นะคะ

ร้านเราเป็นสาขาที่สองจากสาขาหลักในย่านบางลำภู ซึ่งยังคงเจตนารมณ์จากสาขาหลักเหมือนเดิม ที่ตอบโจทย์ คุมงบ ให้กับคุณได้ และซิกเนเจอร์สำคัญของเรา คือ งานแฮนด์เมด​

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved