ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
ชุดเจ้าสาว พลัสไซส์ ใส่ชุดแต่งงานได้สวยมั่นใจในวันสำคัญของคุณ

ชุดเจ้าสาว พลัสไซส์ ใส่ชุดแต่งงานได้สวยมั่นใจในวันสำคัญของคุณ

ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | เช่าชุดแต่งงาน ชุดไทย ชุดงานหมั้น

สำหรับสาวๆที่มีรูปร่างอวบหรือมีหุ่นค่อนข้างเจ้าเนื้อที่กำลังมองหาชุดแต่งงาน อาจจะมีความกังวลในเรื่องของชุดแต่งงานที่จะใส่ออกมาไม่สวย ไม่มั่นใจและกลัวว่าจะตัดชุดเจ้าสาวออกมาแล้วดูไม่เฟิร์ม วันนี้ทาง 88IMAGE studio ได้นำชุดแต่งงานที่เหมาะกับรูปร่างของคุณผู้หญิงไซส์ใหญ่มาแนะนำ เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงอวบก็สามารถดูดีได้ภายใต้ชุดแต่งงานที่หลากหลาย



1.ชุดแต่งงานทรงเอไลน์ (A-Line)

     

เช่าชุดเจ้าสาวอวบ, ชุดเจ้าสาวพลัสไซด์   | 88 Image Studio

เหมาะสำหรับสาวร่างอวบที่มีสะโพกใหญ่ ต้นขาใหญ่ เพราะตัวชุดช่วงกระโปรงจะบานออกตั้งแต่ช่วงเอวลงไปเป็นรูปตัว A ใส่แล้วช่วยพรางสะโพกและต้นขาได้ดี แถมยังทำให้ดูมีสัดส่วน มีส่วนโค้งส่วนเว้ามากขึ้น ทำให้เจ้าสาวดูมีมิติมากขึ้น


2. ชุดแต่งงานแบบมีแขน



เช่าชุดเจ้าสาวอวบ, ชุดเจ้าสาวพลัสไซด์ | 88 Image Studio

ส่วนสาวร่างอวบคนไหนที่มีปัญหาต้นแขนใหญ่ และรู้สึกไม่มั่นใจถ้าจะต้องใส่ชุดแต่งงานที่เป็นสายเดี่ยวหรือเกาะอกละก็ ขอแนะนำ "ชุดแต่งงานแบบมีแขน" เพราะสามารถปิดบังซ่อนเร้นช่วงต้นแขนของคุณสาว ๆ ได้อย่างดีเลยทีเดียว หรือจะเลือกเป็นผ้าลูกไม้ที่มีความซีทรูนิด ๆ ก็ยิ่งดูเก๋มากขึ้นไปอีก  


3. ชุดแต่งงานแบบ ball gown

เช่าชุดเจ้าสาวอวบ, ชุดเจ้าสาวพลัสไซด์  | 88 Image Studio

สำหรับใครที่ไม่ชอบชุดเจ้าสาวแบบเรียบ ๆ ชุดแต่งงาน ball gown ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีค่ะ เพราะนอกจากจะทำให้ชุดแต่งงานมีความน่าสนใจแล้ว ยังช่วยอัปลุคเป็นเจ้าสาวแสนหวาน ดูสวยละมุนละไมน่าทะนุถนอมสุด ๆ  


4. ชุดแต่งงานแบบสั้น


เช่าชุดเจ้าสาวอวบ, ชุดเจ้าสาวพลัสไซด์  | 88 Image Studio

ชุดแต่งงานแบบสั้น ถือว่าตอบโจทย์ที่สุด สำหรับสาวอวบที่ไม่ชอบชุดแต่งงานแบบยาวเทอะทะลากพื้น หรือว่าเป็นคนที่มีรูปร่างไม่ค่อยสูงด้วยแล้ว ก็จะช่วยพรางรูปร่างไม่ให้ดูแน่นหรืออึดอัดได้ ที่สำคัญยังทำให้เดินไปไหนมาไหนสะดวกอีกด้วย


เป็นยังไงกันบ้างคะกับบทความของร้านชุดแต่งงานที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดที่เหมาะสมกับสัดส่วนของตัวเองและดูดีที่สุด บทความหน้าจะเป็นเรื่องอะไรฝากติดตามกันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ทีมงาน 88IMAGE Studio ขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ 

หากใครกำลังวางแพลนในการจัดงานแต่งงาน และมองหา Wedding Planner Bangkok รวมไปถึง สถานที่จัดงานแต่งงาน กรุงเทพ ให้ 88image

ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | เช่าชุดแต่งงาน ชุดไทย ชุดงานหมั้น

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved