ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
การตัดสินใจเลือกชุดแต่งงานแบบไหนเหมาะกับคุณมากที่สุด

การตัดสินใจเลือกชุดแต่งงานแบบไหนเหมาะกับคุณมากที่สุด

การเลือกชุดแต่งงานนั้น นอกจากจะต้องเลือกสี, ดีไซน์, และไซส์แล้วคุณยังต้องเลือกซื้อชุดตามประเภทของชุด เช่น ชุดสั่งตัดพิเศษ, ชุดสั่งตัดตามไซส์, ชุดตามสั่ง, และชุดสำเร็จรูปหากคุณเข้าใจประเภทของชุดเหล่านี้แล้วก็จะช่วยให้คุณเลือกชุดแต่งงานที่เหมาะกับวันสำคัญของคุณได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

ชุดสั่งตัดพิเศษ

ชุดแต่งงานแบบสั่งตัดเหมาะกับเจ้าสาวที่ต้องการชุดแต่งงานใหม่ที่ไม่เหมือนใครโดยดีไซน์เนอร์จะออกแบบชุดแต่งงานขึ้นมาใหม่ตั้งแต่กระบวนการแรกตามแบบที่ลูกค้าต้องการเพื่อให้ตรงตามความต้องการและตรงตามแผนการแต่งงานและจะมีการทำชุดต้นแบบขึ้นมาก่อนเพื่อดูว่าชุดเป็นไปตามที่คุณต้องการหรือไม่ดังนั้นชุดแต่งงานประเภทนี้จึงราคาแพงมาก  

การตัดสินใจเลือกชุดแต่งงานแบบไหนเหมาะกับคุณมากที่สุด

ชุดแต่งงานประเภทนี้เหมาะกับผู้ที่มีแบบชุดในใจอยู่แล้วและหาซื้อชุดแบบที่ต้องการไม่ได้ต้องการชุดที่ไม่เหมือนใคร หรือหาไซส์ชุดแต่งงานยากแต่ชุดประเภทนี้อาจต้องใช้เวลาในการตัดชุดเจ้าสาวนานถึง 2-8 เดือน

ชุดสั่งตัดตามไซส์

ชุดประเภทนี้มีความคล้ายคลึงกับชุดสั่งตัดพิเศษโดยช่างตัดชุดจะมาวัดตัวคุณเพื่อนำไปตัดชุดเจ้าสาวให้ตรงกับรูปร่างของคุณแต่การสั่งตัดตามไซส์นั้น คุณต้องเลือกแบบชุดที่ทางร้านชุดแต่งงานมีให้เลือกก่อนเพราะดีไซน์เนอร์ไม่ต้องออกแบบชุดใหม่เหมือนกับการสั่งตัดแบบพิเศษเมื่อได้ชุดแล้วอย่าลืมลองชุดก่อนเผื่อมีการปรับแก้ชุดในภายหลัง เช่นปรับแก้ความกว้างไหล่, เอว, สะโพก, และความยาวชุดการสั่งชุดประเภทนี้จะมีราคาถูกกว่าชุดแบบสั่งตัดพิเศษและประหยัดเวลามากกว่าแถมยังได้ชุดที่พอดีกับตัวคุณอีกด้วย

การตัดสินใจเลือกชุดแต่งงานแบบไหนเหมาะกับคุณมากที่สุด

ชุดตามสั่ง

ชุดตามสั่งเป็นชุดที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในร้านตัดชุดแต่งงาน โดยคุณจะต้องลองชุดตัวอย่างที่มีภายในร้านก่อนจากนั้นพนักงานจะนำชุดไซส์มาตรฐานที่มีภายในร้านมาให้แต่ส่วนใหญ่ชุดที่นำมาลองมักจะไม่พอดีตัวและอาจต้องจ่ายเงินค่าปรับแก้ชุดเพิ่มเติม ชุดประเภทนี้ราคาถูกกว่าชุดสั่งตัดพิเศษแต่ก็อาจมีราคาแพงหากคุณเลือกซื้อชุดจากแบรนด์ไฮเอนด์โดยทั่วไปแล้วชุดประเภทนี้มักใช้เวลาปรับแก้ชุด 4-6 เดือนโดยแตกต่างกันไปตามแต่ละร้าน

การตัดสินใจเลือกชุดแต่งงานแบบไหนเหมาะกับคุณมากที่สุด

ชุดสำเร็จรูป

ชุดแต่งงานสำเร็จรูปคือชุดแต่งงานไซส์มาตรฐานที่คุณสามารถเลือกจากแคตตาล็อกของร้านตัดชุดแต่งงานได้เลยโดยไม่ต้องมีการปรับแก้ดีไซน์หรือไซส์ในภายหลังแต่หากคุณต้องการแก้ชุด คุณต้องปรึกษาช่างตัดชุดแต่งงานของร้านก่อนหรือหากคุณไม่ต้องการซื้อชุดแต่งงานก็สามารถเลือกเช่าชุดได้เช่นกันชุดประเภทนี้เป็นชุดที่มีราคาถูกที่สุดและประหยัดเวลามากที่สุดเมื่อเทียบกับชุดประเภทอื่น

การตัดสินใจเลือกชุดแต่งงานแบบไหนเหมาะกับคุณมากที่สุด

Sources
https://www.yourdreambridal.com/made-to-measure-vs-made-to-order/
https://graceandivory.com/2019/10/29/made-to-measure-wedding-dress/
https://ccm.wedding/blog/2020/6/11/back-to-basics-the-differences-between-bespoke-made-to-measure-and-off-the-rack-wedding-dresses

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved