ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
10 ไอเดียของชำร่วยงานแต่งที่แขกนำไปใช้ต่อได้ ถูกใจผู้ให้ ประทับใจผู้รับ

5 August 2022

10 ไอเดียของชำร่วยงานแต่งที่แขกนำไปใช้ต่อได้ ถูกใจผู้ให้ ประทับใจผู้รับ

1. เทียนหอม

ชำร่วยงานแต่ง - เทียนหอม

เจ้าบ่าวเจ้าสาว ยุคใหม่ อาจจะคิดว่าธรรมดาไปแล้ว เชยไปแล้ว แต่ในความเป็นจริงนั้นแค่เราเลือกใช้แพ็คเกจที่ทันสมัย น่ารัก เก๋ไก๋ ก็ทำให้เทียนหอมที่ดูธรรมดานั้นสวยงามและแพงขึ้นมาได้อย่างแน่นอน และประโยชน์ของเทียนหอม ยังช่วยให้หลับสบายผ่อนคลายอีกด้วย

2. สบู่

ไอเดียของชำร่วยงานแต่ง - สบู่

ถ้าพูดถึงสบู่เจ้าบ่าว เจ้าสาว หลายคนก็อาจจะกำลังนึกว่า เอ๊ะ ! เก๋ตรงไหน เชยจะตาย แต่จริง ๆ แล้ว สบู่ที่เราพูดถึงนั้นไม่ใช่สบู่แบบโบราณ แพ็กเกจเชย ๆ เพราะเดียวนี้แพ็กเกจของสบู่นั้นดูแพงดูเก๋ ทันสมัยขึ้นเยอะ แถมหากเลือกกลิ่นดี ๆ ก็จะดูดีเข้าไปอีก แขกได้รับก็รู้สึกดี เอาไปใช้ได้อีกด้วยทั้งดีและมีประโยชน์จริง ๆ

3. ถุงผ้าน่ารัก ๆ

ไอเดียของชำร่วยงานแต่ง - ถุงผ้าน่ารักๆ

กระเป๋าสักใบเล็ก ๆ ไม่ใหญ่มาก ออกแบบให้ดูดีทันสมัย ใส่ข้อความน่ารัก ๆ แบบไม่ต้องปักชื่อเจ้าบ่าว เจ้าสาวลงไป ทั้งดูเก๋ ดูสวย แถมมีประโยชน์ แขกที่ได้รับก็มีความสุข ความหมายก็ดีอีกด้วย เปรียบเสมือนเป็นกระเป๋าเก็บเงินเก็บทองในการสร้างครอบครัวต่อไป

4. สมุดโน๊ต / Post it

ไอเดียของชำร่วยงานแต่ง - สมุดโน๊ต

ใช้เขียนบันทึกได้ทุกสถานการณ์หรือเขียนข้อความสั้น ๆ ทิ้งไว้เป็นอีกหนึ่งของชำร่วยที่นิยมแจกให้แขกร่วมงาน

5. กระจก

ไอเดียของชำร่วยงานแต่ง - กระจก

หากระจกเล็ก ๆ น่ารัก ๆ แบบสวย ๆ ห่อด้วยแพ็คเกจดี ๆ หรือจะติดโบว์ที่กระจกเลยก็ได้ก็จะได้ของชำร่วยที่ทั้งสวย ทั้งเก๋ มีประโยชน์ ถูกใจแขกที่มา ให้ได้ส่องความสวยความหล่อกันทุกคน

6. น้ำผึ้ง

ไอเดียของชำร่วยงานแต่ง - น้ำผึ้ง

ความหวานของความรัก ก็เปรียบเสมือนกับนํ้าผึ้ง ที่มีทั้งความหอม ความหวาน หากจะเลือกใช้ นํ้าผึ้ง เป็นของชำร่วยก็คงเก๋ไม่น้อย ซึ่งขวดนํ้าผึ้งก็สามารถปรับรูปแบบให้เข้ากับธีมงานได้เลยแพ็คเกจที่ใช้ถ้าเป็นโหลเล็ก ๆ รูปแบบน่ารัก ๆ ก็คงจะดีไม่น้อย

7. ช็อคโกแลต

ไอเดียของชำร่วยงานแต่ง - ช็อคโกแลต

เป็นอีกหนึ่งของชำร่วยที่สามารถแจกได้ทุกสมัยแถมแพคเกจน่ารัก ๆ ทำให้งานดูหวานขึ้น

8. ช้อน / ส้อม

ไอเดียของชำร่วยงานแต่ง - ช้อน/ส้อม

เป็นอีกหนึ่งอย่างที่คนชอบใช้เป็นของชำร่วยเหมือนกัน แต่สิ่งที่จะทำให้งานเราเก๋และดูแตกต่าง ก็ควรจะเป็นแพ็คเกจหรือตัวช้อนเองลองเลือกเป็นลายไม้และโบว์แบบหรูหราติด รับรองว่าทั้งดูแพงและดูเก๋แน่นอน

9. ตะเกียบ

ไอเดียของชำร่วยงานแต่ง - ตะเกียบ

ตะเกียบเป็นของชำร่วยที่อยู่คู่กับงานแต่งงานมาทุกยุคทุกสมัย ด้วยความที่หาได้ง่ายและเพคเกจสามารถออกแบบได้เองสามารถเก็บไว้โชว์ได้ หรือจะเอาไปใช้งานก็ดูน่าสนใจอยู่ไม่น้อย

10. เจลล้างมือ / แอลกอฮอล์

ไอเดียของชำร่วยงานแต่ง - เจลล้างมือ/แอลกอฮอล์

งานแต่งงานยุคนี้การมีเจลล้างมือทำความสะอาดถือเป็นว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ห่างไกลโรคและดูมีความเป็นห่วงแขกที่มาร่วมงานด้วย

สุดท้ายนี้ ของชำร่วยที่คู่บ่าว-สาวเลือก ไม่ว่าจะเป็นของที่มีค่า ราคาแพงหรือเป็นของชิ้นเล็กชิ้นน้อย ราคาไม่สูงมาก ถ้าหากเลือกด้วยความตั้งใจและความเอาใจใส่ต่อแขกที่มางาน เชื่อเถอะว่าผู้รับจะต้องรับรู้ถึงความรู้สึกนั้นของคู่บ่าว-สาวอย่างแน่นอนค่ะ และหากทางคู่บ่าว-สาวอยากได้คำแนะนำหรือต้องการออแกไนซ์งานแต่งสามารถปรึกษา ร้านชุดแต่งงาน 88image ได้เลยค่ะ

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved