ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
เทคนิคการเลือกชุดแต่งงาน ให้เหมาะกับรูปร่างตัวเอง

เทคนิคการเลือกชุดแต่งงาน ให้เหมาะกับรูปร่างตัวเอง

หุ่นสามเหลี่ยม-ไหล่แคบ หน้าอกเล็ก สะโพกใหญ่

เจ้าสาวที่มีรูปร่างแบบนี้จะต้องเสริมบริเวณหน้าอกให้ดูอิ่มเต็มขึ้น ด้วยการใส่เสื้อมีแขนอาจจะหนุนไหล่ หรือใส่เสื้อแขนกระดิ่ง ซึ่งจะช่วยให้ช่วงไหล่ดูกว้างขึ้น และเพิ่มขนาดช่วงตัวด้วยการเสริมผ้าลูกไม้ ซับใน หรือติดเลื่อมเข้าไป หรืออาจเลือกกระโปรงทรงเอไลน์เพื่อเน้นช่วงเอวให้ดูเอวคอดกิ่ว ทั้งยังช่วยพรางสะโพกได้ด้วย หรืออาจจะใส่เสื้อคอวี ทั้งคอลึก และคอตื้นเส้นเฉียงรูปตัววีจะช่วยให้ดูสวยสง่าขึ้น ส่วนเสื้อไหล่ล้ำกับเสื้อคล้องคอก็ช่วยให้ดูเซ็กซี่ หรือจะใส่เสื้อคอเหลี่ยมก็ช่วยให้ดูมีหน้าอกขึ้นมาบ้าง

ข้อสำคัญก็คือจะต้องวัดขนาดของหน้าอกให้แม่นยำ เพราะถ้าหากตัดเย็บผิดขนาด หน้าอกของเจ้าสาวอาจดูราบแบนได้

หุ่นสามเหลี่ยมหัวกลับ-หน้าอกใหญ่ สะโพกแคบ

เพื่อเป็นการลดขนาดช่วงบนให้ดูเล็กลง ควรเลือกชุดที่มีแบบช่วงบนเรียบที่สุด และสวมกระโปรงทรงสุ่มหรือกระโปรงที่ประดับประดาด้วยเลื่อม โบ หรือมีหาง พยายามหลีกเลี่ยงชุดเกาะอกเพราะจะยิ่งเน้นหน้าอก สำหรับเจ้าสาวที่ช่วงตัวสั้น ควรเพิ่มความยาวของสเตย์ตรงช่วงเอว โดยเฉพาะด้านหน้าเพื่อให้ช่วงตัวดูยาวขึ้น

หุ่นทรงกระบอก - สะโพก อก เอว เกือบเท่ากัน

รูปทรงแบบนี้พรางได้ด้วยการเลือกกระโปรงบานเป็นสุ่มติดเลื่อมเข้าไป หรือเลือกใส่เสื้อคอปาด นอกจากนี้ การเลือกเสื้อมีแขนยังช่วยให้ดูมีส่วนโค้งส่วนเว้าขึ้นด้วย และอย่าเลือกชุดรัดรูปที่จะทำให้ดูบอบบางมากจนเกินไป การลดช่วงเอวให้ดูคอดลง สามารถทำได้ด้วยการติดเส้นเอวเข้าไป อาจจะใช้เข็มขัดหรือริบบิ้นเส้นบาง ๆ ที่ชุด แต่อย่าให้ช่างเสริมช่วงหน้าอก เพราะอาจทำให้ดูผิดธรรมชาติ หรืออาจใช้วิธีจับเดรปตรงช่วงหน้าอก หรือเลือกเสื้อแบบต่อใต้อกเพื่อให้หน้าอกดูเต็มขึ้นจะดีกว่า

หุ่นนาฬิกาทราย-อกอวบอิ่ม เอวคอด สะโพกผ่าย

เพื่อเป็นการเน้นสัดส่วนที่ดูดีอยู่แล้ว จึงควรเลือกชุดแบบเรียบง่าย เช่น กระโปรงเข้ารูป หรือทรงเมอร์เมดหางปลา และอาจเปิดไหล่ด้วยการใส่เสื้อแขนในตัว คอวี หรือเกาะอกก็ย่อมได้ พยายามอย่าเลือกชุดที่มีการตกแต่งประดับประดามากจนเกินไป โดยเฉพาะกระโปรงสุ่มจับจีบเยอะ ๆ หรือเสื้อคอปืน เพราะจะไปบดบังหน้าอกและทำให้ดูตัวใหญ่จนเกินจริง

แม้ว่าเจ้าสาวจะสวมชุดแต่งงานแค่ครั้งเดียวในชีวิต แต่ก็เป็นครั้งเดียวในชีวิตที่จะผิดพลาดไม่ได้เลย ต้องพิถีพิถันเลือกร้านตัดชุดแต่งงานหรือร้านเช่าชุดแต่งงานที่มืออาชีพ เพราะต้องดูแลเราได้ตั้งแต่วันถ่ายพรีเวดดิ้ง เดี๋ยวนี้ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง ส่วนใหญ่มีความครบวงจร รวมไปจนถึงออแกไนซ์งานแต่ง  .. มีสถานที่จัดงานแต่งงาน กรุงเทพ สวยๆหลายแบบตามความต้องการ

...เพราะเจ้าสาวทุกคนย่อมต้องการเป็นเจ้าสาวที่สวยสมบูรณ์แบบด้วยชุดแต่งงานที่สวยเหมาะกับบุคลิกและรูปร่างตัวเองที่ดีที่สุด ​

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved