ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
วิธีการเตรียมตัวถ่ายพรีเวดดิ้งในช่วงโควิด-19 อย่างไรให้ปลอดภัย

วิธีการเตรียมตัวถ่ายพรีเวดดิ้งในช่วงโควิด-19 อย่างไรให้ปลอดภัย

         สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นอกจากจะส่งผลกระทบทางเศรษฐกิจแล้ว ยังทำให้แผนการเข้าสู่ประตูวิวาห์ของคู่รักหลายคู่ต้องสะดุดลงด้วย แต่นั่นก็หาใช่อุปสรรคที่จะมาขัดขวางหัวใจสองดวงให้ผูกกันได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่หลายคู่น่าจะคิดวางแผนกันเป็นอย่างดิบดีแล้ว แต่อาจจะเดินทางไม่สะดวกด้วยมาตรการอยู่บ้าน หยุดเชื้อ ช่วยชาติ วันนี้เรามีวิธีที่จะช่วยให้การถ่ายพรีเวดดิ้งของคุณดำเนินไปได้ตามแผนการที่วางไว้ โดยที่ยังปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด และมีความปลอดภัยปลอดเชื้ออีกด้วย


1. เลือกแพ็คเกจแต่งงานให้เรียบร้อยจากที่บ้าน ระหว่างที่ต้องกักตัวอยู่บ้าน คู่รักที่หมั่นหมายว่าจะจูงมือกันเข้าห้องหอรอรักในเร็ววัน อาจจะใช้เวลาช่วงนี้ค้นหาแพ็คเกจแต่งงานหรือร้านถ่ายพรีเวดดิ้งในอินเตอร์เน็ตที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงาน เช่าชุดไทย แต่งงานหรือบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องอย่าง พรีเวดดิ้งราคาถูก กทมและบริการแต่งหน้าในวันแต่งงาน ซึ่งก็มีห้องเสื้อจำนวนไม่น้อยที่ต่างเข็นโปรโมชั่นออกมาลดแลกแจกแถมมากมาย ของแถมจุใจ จนเจ้าสาว เจ้าบ่าว ช่วงนี้ ต่างรีบคว้าไว้อย่างไม่รีรอ

2. อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้คุณใช้วิจารณญาณในการเลือกแพ็คเกจแต่งงานจากร้านที่มีความน่าเชื่อถือ มีรีวิวที่ดีจากลูกค้า และที่สำคัญ ควรมีหน้าร้านที่คุณสามารถเดินทางไปลองชุดแต่งงานได้ด้วยตนเอง โดยร้าน ของเราพร้อมบริการว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวทุกคู่ด้วยมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 แบบปลอดภัยสูงสุด ช่วยให้คุณสามารถลองชุดและปรึกษาทีมงานมืออาชีพของเราได้อย่างสบายใจหายห่วงได้เลยค่ะ

3. เลือกทีมช่างภาพมืออาชีพที่เข้าใจ Concept ของคุณ หัวใจของการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งออกมาให้ถูกใจและตราตรึงอยู่ในความทรงจำ ส่วนหนึ่งย่อมมาจากฝีไม้ลายมือของช่างภาพด้วยเช่นกัน ดังนั้น เพื่อให้งานถ่ายพรีเวดดิ้งออกมาเรียบร้อย สมราคา และไม่มีปัญหา คุณควรเลือกช่างภาพอาชีพที่มีประสบการณ์ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งมาอย่างยาวนาน เพราะจะช่วยแนะนำท่าทางและจัดวางองค์ประกอบได้อย่างเหมาะสม ทำให้ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งออกมาสมบูรณ์แบบราวกับคุณเป็นคู่รักดารานักแสดงเลยทีเดียว


4. ยิ่งไปกว่านั้น ช่างภาพควรจะมีทีมงานออแกไนซ์งานแต่งที่ช่วยในการจัดแสง แต่งหน้า และอำนวยความสะดวกให้การถ่ายพรีเวดดิ้งเป็นไปอย่างสะดวกเรียบร้อย ซึ่งคุณไม่ต้องไปมองหาที่ไหนไกลเลย เพราะร้าน ของเรามีทีมช่างภาพที่มีประสบการจริงอยู่ในวงการพรีเวดดิ้งมากว่า 10 ปี
ลั่นชัตเตอร์เก็บภาพประทับใจให้คู่รักมาแล้วหลายหมื่นคู่ ดังนั้น จึงวางใจได้เลยว่าหาคุณให้ช่างภาพของเราเป็นผู้บันทึกภาพความทรงจำของคุณ งานจะออกมาเรียบร้อยไร้ที่ติ และถูกใจคุณอย่างแน่นอน

5. โลเคชั่นในเมืองช่วงกักตัวคือโอกาสที่ดี  แม้ว่ามาตรการ Lockdown และ Work From Home จะส่งผลต่อธุรกิจหลายภาคส่วน แต่นี่ก็เป็นโอกาสที่หาได้ยากยิ่งสำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพ รวมถึงคู่รักที่กำลังมองหาฉากสวย ๆ สำหรับการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งด้วย เพราะจะมีกี่ครั้งในชีวิตที่ท้องถนนของเมืองใหญ่จะโล่งปลอดผู้คน หรือสถานที่สำคัญต่าง ๆ ที่ปราศจากนักท่องเที่ยว โดยคุณอาจจะนัดหมายกับร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง ให้ช่างภาพหาสถานที่สวยๆ เอาไว้ ในช่วงนี้เราต้องพิกวิกฤษให้เป็นโอกาสค่ะ



6. เมืองที่ปลอดผู้คนและปล่อยให้ธรรมชาติได้เผยความงดงามออกมาอย่างเต็มที่ก็เป็นประสบการณ์ที่หาได้ยากยิ่ง และสามารถเก็บเป็นภาพความทรงจำได้ว่าครั้งหนึ่งคุณและคู่รักได้จูงมือผ่านวิกฤติอันเลวร้ายที่สุดครั้งหนึ่งที่เกิดขึ้นบนโลกมาด้วยกัน ซึ่งช่างภาพของ เราก็พร้อมสแตนด์บายที่จะลั่นชัตเตอร์เพื่อเก็บช่วงเวลาของคุณทั้งคู่ในหัวเลี้ยวหัวต่อของประวัติศาสตร์ครั้งนี้ตลอดเวลา ขอเพียงแค่แวะเวียนเข้ามาที่หน้าร้านของเราหรือโทรสอบถามได้ในเวลาทำการของร้านค่ะ

7. ถ่ายพรีเวดดิ้งแบบธรรมชาติด้วยสตูดิโอ คู่รักหลายคู่อาจจะวางแผนออกไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแบบธรรมชาติกันในต่างจังหวัด แต่ช่วงเวลานี้อาจไม่ค่อยเหมาะนัก เพราะการเดินทางไกลจะเป็นปัจจัยที่เพิ่มความเสี่ยงต่อการติดเชื้อเพิ่มมากขึ้น แต่นั่นก็หาได้เป็นอุปสรรคต่อการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งไม่ เพราะเพียงคุณมาที่ร้านถ่ายพรีเวดดิ้งของเรา ทีมช่างภาพของเราก็พร้อมที่จะเนรมิตฉากหลังให้เป็นไปตาม Concept ที่คุณต้องการอย่างแน่นอน ด้วยสตูดิโอถ่ายภาพ ที่ทันสมัยทำให้คุณสามารถเลือกได้ว่าจะถ่ายภาพพรีเวดดิ้งออกมาสไตล์ไหน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์เกาหลีตามรอยซีรี่ย์ดัง แนวธรรมชาติป่าเขาลำเนาไพร หรือแนวญี่ปุ่นน่ารัก ๆ ก็สามารถทำได้ทั้งนั้น

8. นอกจากนั้น เรายังมีทีมช่างแต่งหน้าทำผมที่สามารถให้คำแนะนำเรื่องการเลือกเสื้อผ้า และคอสตูมต่าง ๆ ที่เข้ากับฉากได้แบบเบ็ดเสร็จครบวงจรในที่เดียว นั่นหมายความว่าหากคุณไว้วางใจให้ร้าน ของเราดูแลการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของคุณแล้ว สิ่งที่คุณจะได้รับจะไม่ได้เป็นเพียงแค่ภาพถ่ายที่นำไว้โชว์แขกในงานเท่านั้น แต่จะเป็นภาพที่ประทับลงไปในความทรงจำของคุณ และช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณมีร่วมกันในสถานการณ์อันยากลำบากครั้งนี้ด้วยค่ะ


       การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งในช่วงโควิด-19 นั้นอาจจะดูเป็นสิ่งที่ยากลำบาก แต่ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง ของเราขอให้คำมั่นว่า ลูกค้าของเราจะได้รับบริการที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นบริการตัดชุดเจ้าสาว เช่าชุดแต่งงาน Pre Wedding ราคาประหยัด แต่งหน้า และออแกไนซ์งานแต่งที่แม้ว่ากำหนดการของคู่รักหลายคู่อาจจะต้องเลื่อนออกไป แต่ทีมงานของเราจะไม่หยุดที่จะเตรียมพร้อมให้งานแต่งงานของคุณออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เพราะวันสำคัญของคุณคืองานของเรา จูงมือคนรักของคุณมาหาเราที่ร้าน และให้ความรักพาเราฝ่าฟันวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved