ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งดีอย่างไรและควรทำเมื่อใด

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งดีอย่างไรและควรทำเมื่อใด

หลังจากที่คุณตัดสินใจแต่งงานแล้วคุณกับคู่แต่งงานมีโอกาสสองครั้งที่จะถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก ครั้งแรกคือการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งส่วนครั้งที่สองคือการถ่ายรูปแต่งงาน

การถ่ายรูปในวันแต่งงานเป็นการถ่ายในเวลาและสถานที่ที่จำกัดหากคุณไม่ชอบรูปที่ถ่ายก็ไม่สามารถถ่ายรูปซ้ำได้แต่การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งคุณสามารถไปถ่ายรูปบนเขา ถ่ายรูปที่ทะเลหรือถ่ายรูปตามสถานที่สวย ๆ ได้ทั่วโลกโดยไม่มีระยะเวลาจำกัดเหมือนการถ่ายรูปในงานแต่งงานคุณสามารถถ่ายรูปซ้ำได้จนกว่าจะพอใจ อีกทั้งยังสวมชุดได้หลายชุด

ฉะนั้นเมื่อไปร้านชุดแต่งงาน คุณควรเลือกทั้งชุดที่ใช้ในวันแต่งงานและสำหรับเอาไว้ถ่ายชุดพรีเวดดิ้งด้วย

ปัจจุบันนี้ร้านถ่ายพรีเวดดิ้งเป็นธุรกิจที่เติบโตมากมีร้านมากมายบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งด้วย เช่น 88 Image Studio รับจัดงานแต่งที่ถ่ายภาพคุณให้ออกมาสวยตามแบบที่คุณต้องการเช่น ท่าโพส พื้นหลังของภาพและธีมของภาพที่คุณต้องการ เช่น ธีมโรแมนติก ธีมสดใสธีมสนุกสนาน เป็นต้น

การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งช่วยลดความตื่นเต้นลงได้
บางคนอาจไม่ถนัดถ่ายภาพและรู้สึกมีความตื่นเต้นเมื่อต้องโพสท่า การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งจึงเป็นโอกาสที่ดีในการฝึกถ่ายภาพกับช่างภาพของคุณเพื่อเตรียมตัวเมื่อถึงวันงานแต่งงานจริงช่างภาพจากร้านถ่ายพรีเวดดิ้งจะช่วยถ่ายภาพคู่ของคุณให้ออกมาดูดีที่สุดเพราะช่างภาพมีความเป็นมืออาชีพ ช่วยจัดมุมและท่าโพสให้คุณได้และยังช่วยให้คู่ของคุณถ่ายรูปได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

88IMAGE - ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น

ก้าวแรกของเส้นทางการแต่งงาน
บางครั้งการวางแผนงานแต่งงานอาจทำให้คุณเครียดและไม่สบายใจซึ่งอาจส่งผลกระทบกับชีวิตคู่ของคุณได้สิ่งที่คุณควรทำคือการมีความสุขกับทุกย่างก้าวก่อนถึงวันแต่งงานของคุณอีกทั้งการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งยังเป็นการทำอะไรสนุก ๆ กับคู่ของคุณอีกด้วย

ได้เก็บช่วงเวลาสำคัญในชีวิต
การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเป็นการเก็บภาพช่วงเวลาสำคัญในชีวิตฉะนั้นนอกจากการถ่ายรูปในวันแต่งงานแล้ว คุณควรถ่ายรูปพรีเวดดิ้งด้วยเมื่อเวลาผ่านไปหลายปีจนคุณมีลูก การย้อนกลับมาดูรูปถ่ายเก่าๆจะเป็นการย้อนระลึกถึงความทรงจำดีๆ อีกช่วงหนึ่ง

88IMAGE - ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น

มีความสุขไปกับการถ่ายรูปแบบต่าง ๆ
การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสามารถไปถ่ายตามสถานที่ที่มีทิวทัศน์สวยงดงามและคู่แต่งงานสามารถแต่งหน้า ทำผม และสวมชุดสวย ๆ ได้เพราะในปัจจุบันนี้การถ่ายรูปแบบไม่เป็นทางการเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆคุณสามารถถ่ายรูปพรีเว้ดดิ้งโดยไม่ต้องสวมสูทหรือชุดราตรีเพียงแค่สวมชุดที่สวมในชีวิตประจำวันและโพสท่าแบบธรรมชาติ แค่นี้รูปก็ออกมาสวยแล้ว

หากคุณสนใจการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งและกำลังมองหาร้านถ่ายพรีเวดดิ้งสามารถติดต่อเราได้เลย

88IMAGE - ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น

Sources
https://www.slrlounge.com/pre-wedding-photo-session/
https://www.wonderwall.sg/people/does-anyone-really-need-a-pre-wedding-photoshoot/
https://photographybyjameswhite.com.au/4-reasons-why-a-pre-wedding-photoshoot-should-be-essential/

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved