ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
ออแกไนซ์งานแต่ง แนะนำ 5 ธีมสีงานแต่งที่นิยมในปี 2023

22 June 2023

ออแกไนซ์งานแต่ง แนะนำ 5 ธีมสีงานแต่งที่นิยมในปี 2024


รู้ไว้ไม่ตกเทรนด์แน่นอน ใครมีแพลนแต่งงานในปีนี้มุงด่วน!

88image ร้านเช่าชุดไทย แต่งงาน จะพามาดู 5 ธีมสีงานแต่งที่นิยมในปี 2024 นี้ จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย เอาไว้เป็นไอเดียสำหรับงานตัวเองได้นะ สวย โดดเด่น หรูหรา ไม่ซ้ำใคร!

แนะนำ 5 ธีมสีงานแต่ง - Greenery and Foil Gold

- Greenery and Foil Gold
สีเขียวอ่อนตัดกับสีทอง เรียบง่าย แต่สวยงาม มองแล้วสบายตาของสีเขียวแต่ยังให้ความรู้สึกมีระดับจากการตัดด้วยสีทอง เป็นอีกคู่สีที่เป็นที่นิยมแพร่หลายในปีนี้

แนะนำ 5 ธีมสีงานแต่ง - Light Beige and Champagne

- Light Beige and Champagne
ธีมงานแต่งโทนสีขาวและสีแชมเปญยอดนิยมที่ใครๆ หลายๆ คนก็ต่างนึกถึงเป็นอันดับแรก สีแชมเปญจะมีความระยิบระบัยดูหรูหราราคาแพง คู่กับสีขาวที่ดูคลีนๆ เรียบง่าย สบายตา ทำให้งานแต่งดูสวยงามน่ามอง ไม่ฉูดฉาด มีความหรูหรามีระดับแบบมินิมอล

แนะนำ 5 ธีมสีงานแต่ง - Colorful Flower

- Colorful Flower
เหมาะสำหรับคู่รักสายปารตี้ ชอบความสนุก สีสันฉุดฉาดไม่ซ้ำใคร มองไปทางไหนก็ไม่มีทางเบื่อ! เป็นกระแสที่ได้รับมาจากประเทศเกาหลีเมื่อไม่นานมานี้ โดยหลักๆ ของธีมนี้จะตกแต่งไปด้วยดอกไม้หลากสีสัน เน้นใช้สีที่โดนเด่น สดใส และร้อนแรง

แนะนำ 5 ธีมสีงานแต่ง - Cinnamon Rose

- Cinnamon Rose
พูดถึงงานแต่งแล้ว ก็จะลืมธีมสีชมพูและชมพูกุหลาบ ไปไม่ได้ เฉดนี้จะเป็นสีชมพูตุ่นๆ ให้ความรู้สึกโรแมนติกเข้ากับการนำมาจัดงานแต่งได้อย่างดี เหมาะกับคู่รักสายหวาน

แนะนำ 5 ธีมสีงานแต่ง - Viva Magenta

- Viva Magenta
สีนี้เรียกได้เป็นว่า Pantone แห่งปี 2024 เป็นสีแห่งความร้อนแรง แต่แฝงด้วยความนุ่มลึก และอ่อนหวานมีเสน่ห์อยู่ในตัว แม้ว่าจะเป็นสีที่ดูแล้วคอนข้างแรง แต่ก็เหมาะกับการเอามาจัดงานแต่งได้อย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นมาเป็นสีของดอกไม้ หรือของประดับในงานก็ช่วยเสริมให้งานดูมีอะไรและน่าดึงดูดมาขึ้นไปอีก

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved