ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
เช่าชุดแต่งงาน และตัดเช่าชุดแต่งงาน แบบไหนดีกว่ากัน ?

เช่าชุดแต่งงาน และตัดเช่าชุดแต่งงาน แบบไหนดีกว่ากัน ?

ความหมายของคำว่าเช่าชุดแต่งงาน เจ้าสาวสามารถเลือกชุดกับทางร้านชุดแต่งงาน ได้โดยตรง ว่าชอบชุดไหน แล้วลองว่าเหมาะสมกับรูปร่างเจ้าสาว แล้วค่อยตัดสินใจว่าเช่า บทความนี้จะให้คำแนะนำว่า เจ้าสาวไม่ควรตะเวนลองชุดแต่งงานหลายร้าน วิธีการเลือก ควรมีแนวทางในการเลือกชุดแต่งงาน โดย อาจจ้างร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง เพื่อเป็นการเทสแบบชุดที่มีอยู่ในใจ ว่าเวลาเราถ่ายจริง แล้วภาพชุดแต่งงานที่เราเห็นนั้นเป็นไปดังจินตนาการหรือไม่

เจ้าสาวควรเลือกชุดแต่งงานจากชุดที่เคยใส่แบบลำลองว่า ชุดไหนที่เหมาะกับรูปร่าง ชุดแต่งงาน หรือชุดเจ้าสาวก็ไม่แตกต่างกันมาก อาทิเช่น คนรูปร่างอวบ ใส่ชุดแต่งงานแบบเกาะอกอาจำไม่สวย แต่เจ้าสาวใส่ชุดที่เป็นคอวีที่เป็นชุดทำงานสวย  ชุดแต่งงานที่เป็นแนวคอวีหน้า และชุดแต่งงานแนวคอวีหลังก็อาจสวย

หลักการแรก การเช่าชุดแต่งงาน ควรเลือกร้านเช่าชุดแต่งงาน ที่มีผลงานอย่างต่อเนื่อง อาทิ ผลงานการถ่ายแบบ และเซ็ตการถ่ายแบบควรมีหลายแพทเทิร์น ให้เจ้าสาวที่กำลังแต่งงานได้ดูหลายๆแบบ อีกทั้งมีการออกแบบหลายสี แม้ชุดเจ้าสาว หรือชุดแต่งงาน ที่มีแต่สีขาว แต่คำว่า ขาวก็มีหลายเฉด อาทิ  offwhite  หรือ   ivory

หลักการที่สอง เลือกร้านเช่าชุดแต่งงานจาก รีวิว ทั้ง เพจ หรือ เว๊ปไซต์ ว่าบริการเขาดีไหม และมีความน่าเชื่อถือ หรือ มีใครที่ไม่ใช่ดารา อาจเป็นบุคคลที่รู้จักในแวววงธุรกิจมาใช้บริการเช่ากับร้านชุดแต่งงานนี้ เพราะบุคคลกลุ่มนี้ ส่วนใหญ่เน้นความคุ้มค่า ว่าของต้องดีจริง

เช่าชุดแต่งงาน และตัดเช่าชุดแต่งงาน แบบไหนดีกว่ากัน ?

นอกจากการดูร้านเช่าชุดแต่งงาน จะไม่ได้เน้นแค่ชุดแต่งงานงานอย่างเดียว ยังต้องคำนึงถึ่ง

1. ร้านชุดแต่งงาน มีเครื่องประดับพร้อม โดยเฉพาะชุดแต่งงานชุดไทย ถือว่าเครื่องประดับเป็นพระเอกของเรื่องเลยทีเดียว และรวมถึงเครื่องประดับที่เป็นสร้อยเพชร และต่างหู สำหรับงานแต่งงานช่วงเย็นด้วย

2. สูท เจ้าบ่าว ก็เป็นเรื่องสำคัญด้วย โดยเฉพาะเจ้าบ่าวยุคนี้ ที่เน้นการแต่งตัว สูทต้องเข้ารูป กางเกงต้องสลิมฟิต ปลายขาไม่เกิน 7 นิ้ว อีกทั้งสีสันก็มากมายให้เลือก ไม่ใช่เฉพาะสีดำ สีกรม สีน้ำเงิน เพราะยุคนี้เจ้าบ่าวหาสูทสีแดงเบอร์กันดี ก็มีเยอะ ฉะนั้นเรื่องสีสูทก็ต้องมีให้เลือก และยังไปถึงเชิ้ตด้านใน ที่มีหลากหลายสไตล์ เอาใจเจ้าบ่าวสายอินดี้ด้วย

3. ทีมงานที่ให้บริการต้องเป็นมืออาชีพ เพราะแก้ชุดแต่ละแบบ ต้องอาศัยทักษะการตัดเย็บ ช่างแก้ต้องเข้าใจสรีระรูปร่างเจ้าบ่าว เจ้าสาว และโครงของแพทเทิร์นด้วย ถึงจะแก้ออกมาได้สมบูรณ์แบบ

4. ค่าบริการ ราคาเช่าชุดแต่งงาน ที่มีหลากหลาย เพื่อให้เจ้าสาว เจ้าบ่าวบริหารงบประมาณงานแต่งงานได้ถูกต้อง และคุ้มค่า

5. ความใส่ใจด้านความสะอาด ยิ่งยุคนี้แล้ว เป็นปัจจัยหลักเลย ที่ต้องดูแลทั้งความสะอาดหน้าร้าน และพนักงาน รวมทั้งอุปกรณ์ และชุดแต่งงาน

เช่าชุดแต่งงาน และตัดเช่าชุดแต่งงาน แบบไหนดีกว่ากัน ?

ชุดแต่งงานเช่าตัดคืออะไร มีข้อดีและข้อเสียอย่างไร

ชุดแต่งงานแบบเช่าตัดหมายถึง ชุดแต่งงานที่เจ้าสาว ได้กำหนดแบบ หรืออยากได้แบบที่ร้านอื่นๆไม่มี หรือมีความต้องการแบบที่ไม่เหมือนใคร สามารถเลือกสี เลือกผ้า เลือกการตกแต่งชุดแต่งงาน โดยใส่ความเป็นตัวเองลงในชุดแต่งงาน หรือ เจ้าสาวที่ต้องการชุดที่เหมาะกับรูปร่างตัวเองมากที่สุด โดยจะมีทีมร้านตัดชุดแต่งงาน ทำการวัด size และกำหนดแบบให้เข้ารับรุปร่างมากที่สุด

ข้อดี
1. เป็นชุดแต่งงานใหม่ ไม่มีปัญหาเรื่องถูกใส่ซ้ำ และเลือกแบบ เลือกผ้าเองได้

2. เป็นชุดแต่งงานที่เข้ากับรูปร่างเรามากที่สุด แก้ปัญหา เจ้าสาวที่อวบ หรือผอมเกินไป ชุดแต่งงานแบบตัดเช่าจะทำให้ชุดเข้ากับรุปร่าง ชุดแต่งงานที่สวยคือชุดที่พอดีกับรูปร่างเจ้าสาวไม่ใช่ชุดที่ตกแต่งสวยเพียงอย่างเดียว

3.  ชุดแต่งงานที่มีความยาวพอดีกับความสูงของเจ้าสาว เพื่อให้ชุดแต่งงานสวยสมบูรณ์แบบเวลาเจ้าสาวเดินเปิดตัวขึ้นเวที หรือเวลาเคลื่อนไหวร่างกาย ทำให้การเจ้าสาวสามารถทำกิจกรรมต่างๆได้ง่าย ไม่สะดุดหกล้มเพราะเหยียบชุดตนเอง              

ข้อเสีย
1. งบประมาณการตัดเช่าชุดแต่งงานสูงกว่าการเช่าชุดเจ้าสาว ซึ่งเรื่องนี้ ต้องเข้าใจว่ามีกระบวนการผลิตชุด เข้ามาเกี่ยวข้องมากมาย

2. ต้องเผื่อเวลาการตัดเช่าชุดแต่งงาน อย่างน้อย 3 เดือน ก่อนวันแต่งงาน

3. เจ้าสาวต้องเข้ามาลองชุดแต่งงานค่อนข้างบ่อย เพราะกระบวนการตัดเย็บชุดแต่งงาน ต้องมีการทำงานไปพร้อมกับการให้เจ้าสาวช่วยออกไอเดียชุดแต่งงานด้วย จึงต้องมีการลองชุดบ่อยครั้ง ตั้งแต่ตอนลองโครงชุด ตอนชุดแต่งงานขึ้นแบบ และตอนชุดแต่งงานตกแต่งเสร็จแล้ว

เช่าชุดแต่งงาน และตัดเช่าชุดแต่งงาน แบบไหนดีกว่ากัน ?

ทั้งนี้การจะเลือกชุดแต่งงานแบบเช่าหรือ ชุดแต่งงานแบบเช่าตัด เจ้าบ่าว เจ้าสาว ควรเลือกจาก งบประมาณ และความเหมาะสมในเรื่องเวลา บทความนี้ ทาง 88 image wedding studio and planner หวังว่าจะช่วยให้เจ้าสาวเลือกชุดทีสวยที่สุดได้

เช่าชุดแต่งงาน และตัดเช่าชุดแต่งงาน แบบไหนดีกว่ากัน ?

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved