ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
ฤดูฝนแต่ฤกษ์แต่งงานดี ต้องจัดงานแต่งแบบไหน ไปดูกัน!!!

25 September 2023

ฤดูฝนแต่ฤกษ์แต่งงานดี ต้องจัดงานแต่งแบบไหน ไปดูกัน!!!

1. เลือกสถานที่จัดงานแต่งแบบในร่ม หรือ มีทั้งแบบกลางแจ้งและในร่ม

เลือกสถานที่จัดงานแต่งแบบในร่ม หรือ มีทั้งแบบกลางแจ้งและในร่ม

เพื่อเป็นความสะดวกสบายของทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวและแขกที่มาร่วมงาน และเป็นแผนสำรองในกรณีที่ฝนตกหนักก็จะสามารถย้ายงานจากกลางแจ้งเข้าไปจัดงานในร่มได้อย่างรวดเร็ว และไม่เสียเวลา

2. เช็คสภาพอากาศร่วมกับการหาฤกษ์

เช็คสภาพอากาศร่วมกับการหาฤกษ์

การเลือกจัดงานแต่งงานตามฤกษ์ถือว่าเป็นเรื่องปกติของคนไทย แต่ทั้งนี้ก็ควรคำนึงถึงบุคคลอื่นๆที่จะมาเป็นพยานรักให้กับงานแต่งงานของเราด้วยเช่นกัน

3. การเลื่อนเวลาของลำดับขั้นตอนในพิธีแต่งงาน

โดยปกติพิธีจัดงานแต่งงานจะดำเนินไปตามเวลาที่ระบุในการ์ดแต่งงาน แต่เมื่อมีการจัดงานแต่งงานในฤดูฝนที่เราไม่สามารถควบคุมสภาพอากาศได้ เราควรเพื่อเวลาไว้อย่างน้อย 30 นาที ในการเคลื่อนย้ายสิ่งของ

4. อาหารและเครื่องดื่ม

ราคาเช่าชุดแต่งงาน, ร้านชุดแต่งงาน

ควรคำนึงถึงละอองฝน และความชื้นที่จะทำให้อาหารดูไม่น่ารับประทาน รวมถึงรสชาติที่จืดชืด แนะนำว่าควรเลือกเมนูที่สามารถอยู่ในความชื้นได้ หรือช่วงพิธีเฉลิมฉลองควรย้ายเข้าไปจัดในที่ร่มหรือสถานที่ปิดค่ะ

5. ให้ร่มเป็นของชำร่วย

ให้ร่มเป็นของชำร่วย, ร้านชุดแต่งงาน

เพิ่มความน่ารักและสร้างความสะดวกให้กับแขกที่มาเป็นพยานรัก เมื่อต้องเจอกับสถานการณ์ฝนตก ของชำร่วยนี้ก็จะสามารถที่จะใช้งานได้จริงๆ และเพิ่มสีสัน สร้างบรรยากาศให้เข้ากับธีมงานแต่งงานฤดูฝนมากขึ้นด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ รู้แบบนี้แล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียฤกษ์ดีๆ ไปแต่เราสามารถที่จะจัดงานแต่งงานได้ออกมาให้เป๊ะปังและมีธีมที่เป็นเอกลักษณ์อีกด้วย เห็นแบบนี้นึกถึงเรื่อง About Time สุดๆ ให้ความรู้ดีมากๆ ทั้งแขกและเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลยล่ะค่ะ

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved