ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
ข้อควรรู้..สำหรับวิธีการวางแผนงานแต่งสำหรับ ชาว LGBTQ+

ข้อควรรู้..สำหรับวิธีการวางแผนงานแต่งสำหรับ ชาว LGBTQ+

1. ใส่ความรักลงไปในงานของคุณ
ลองคิดดูทุกคนอยู่ที่นี่เพื่อเฉลิมฉลองการแต่งงานและความมุ่งมั่นของคุณ งานเลี้ยงจะดีถ้าคุณใส่ใจและทุ่มเทในรายละเอียดพิธีแต่ละขั้นตอนมันจะมีความหมาย คุณอาจแจ้งออแกไนซ์งานแต่งให้ช่วยออกแบบงานเลี้ยงที่ทำให้แขกรู้สึกสนุกและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น มีเขียนความรู้สึกขอบคุณส่วนตัวอย่างจริงใจ เลือกเพลงประกอบพิธีที่มีความหมายพิเศษกับคุณ และทำให้แน่ใจว่าพวกเขารู้จักคุณทั้งคู่เป็นอย่างดี และสามารถถ่ายทอดความลึกและรายละเอียดที่เป็นเอกลักษณ์ของความรักและความทุ่มเทของคุณ

วางแผนงานแต่งสำหรับ ชาว LGBTQ+


2. อย่าทิ้งประเพณี
การจัดงานแต่งของเกย์จำนวนมากข้ามพิธีกรรมและพิธีกรรมทั่วไป เช่น สู่ขอหมั้น แห่ขันหมาก ยกน้ำชา รดน้ำสังข์ ตัดเค้กแต่งงาน โยนช่อดอกไม้ และอีกมากมาย แต่แขกของคุณก็ตั้งหน้าตั้งตารอประเพณีเหล่านั้น ซึ่งช่วยสร้างความตื่นเต้นและแรงกระตุ้นในยามเย็น หากคุณผ่านประเพณีบางอย่างให้นำมาทดแทน ลองแดร็กคิง คาบาเร่ต์ นักเต้น บูธจุดถ่ายรูป หรือความบันเทิงรูปแบบอื่นๆ ที่สะท้อนความสนใจและบุคลิกภาพของคุณเอง และเป็นตัวเริ่มต้นการสนทนาสำหรับแขกของคุณ

3. ปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ
จ้างนักออกแบบกราฟิกเพื่อสร้างโลโก้งานแต่งงานของคุณเอง และพกติดตัวไปในเอกสารงานแต่งงานของคุณ ใส่โลโก้ของคุณลงในบัตรเชิญ โปรแกรมพิธี การ์ดที่นั่ง เมนู และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อ "แบรนด์" งานแต่งงานของคุณอย่างมีสไตล์ คำชี้แจงส่วนบุคคลนี้ทำให้การตกแต่งในทันที เหนียวแน่น และตรงตามหัวข้อ คุณอาจจ้าง Pre Wedding ราคาประหยัด สำหรับเก็บภาพเอาไปใช้ในงาน

วางแผนงานแต่งสำหรับ ชาว LGBTQ+

4. ผ่อนคลายและปล่อยให้คนอื่นทำตัวสบายๆ
หากการวางแผนงานแต่งงานทำให้คุณเครียดหรือรู้สึกหนักใจเกินไป อย่ากลัวที่จะขอความช่วยเหลือจาก Wedding Planner Bangkok ซึ่งบริการอาจแตกต่างกันไปและนักวางแผนหลายคนสามารถรองรับงบประมาณหรือประเภทของงานแต่งงานได้ ไม่ว่าคุณจะต้องการความช่วยเหลือในการวางแผนแบบบริการเต็มรูปแบบ หรือเพียงแค่การจัดงานในแต่ละวัน

วางแผนงานแต่งสำหรับ ชาว LGBTQ+

5. ไปกับกระแส
แม้ว่าคุณจะเป็นแขกผู้มีเกียรติ แต่คุณก็ยังเป็นเจ้าภาพในงานนี้ ไม่ว่าอาหารหรือความบันเทิงจะดีแค่ไหน หากแขกของคุณรอค็อกเทลนานเกินไป หรือออร์เดิร์ฟหมด นั่นคือสิ่งที่พวกเขาจะจำได้ ใส่ใจกับรายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนของการจัดงาน และตรวจดูให้แน่ใจว่าคุณมีคำทักทายและป้ายที่เพียงพอ เพื่อให้แขกของคุณรู้ว่าจะไปที่ไหน ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีบาร์เทนเดอร์มากมายเพื่อให้แขกของคุณไม่ต้องรอ คาดการณ์พื้นที่การจราจรหนาแน่นและวางแผนตามนั้น นักวางแผนมืออาชีพที่ฉันกล่าวถึงก่อนหน้านี้สามารถเป็นกุญแจสำคัญในการทำให้มั่นใจได้ถึงความลื่นไหลที่ยอดเยี่ยม

วางแผนงานแต่งสำหรับ ชาว LGBTQ+

6. เป็นตัวของตัวเอง
นี่คืองานแต่งงานของคุณ ไม่ใช่ของน้องสาวของคุณ แม่ของคุณ หรือของใครก็ตาม! แสดงความเป็นตัวของตัวเอง อย่าเป็นแบบเดิมๆ หากคุณต้องการเป็น และอย่าให้ใครมาบอกคุณว่าต้องทำอย่างไร

วางแผนงานแต่งสำหรับ ชาว LGBTQ+

7. มีสองทางเดิน
คุณและคู่สมรสของคุณต่างก็กระตือรือร้นที่จะเป็นเจ้าสาวหรือไม่? ไม่เป็นไรที่จะมีทางเดินสองทางและเดินพร้อมกันหากเลย์เอาต์ทำงานได้ดีในสถานที่ของคุณ หากคุณไม่มีที่ว่างหรือชอบสองทางเดิน คุณต้องตัดสินใจว่าใครจะเป็นคนสุดท้ายที่เดินตามทางเดิน โดยสวมบทบาทเป็น "เจ้าสาว" แบบดั้งเดิมมากกว่า และที่ขาดไม่ได้คุณต้องหาร้านชุดแต่งงาน เพื่อนำมาใช้ในงานแต่งให้แขกประทับใจและจดจำโมเม้นต์พิเศษนี้ของพวกคุณ

8. เชิญเฉพาะผู้ที่มีความสุขกับคุณเท่านั้น
หากคุณมีเพื่อน สมาชิกในครอบครัว หรือเพื่อนร่วมงานที่ไม่ตื่นเต้นสำหรับงานแต่งงานของคุณหรือไม่เชื่อในการแต่งงานของเพศเดียวกัน อย่าเชิญพวกเขา! สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการในวันแต่งงานของคุณคือการประหม่าและกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่คนอื่นคิดหรือพูด เชิญเฉพาะผู้ที่ตื่นเต้นที่จะสนับสนุนคุณและการแต่งงานของคุณ

วางแผนงานแต่งสำหรับ ชาว LGBTQ+

9. ปกป้องครอบครัวของคุณ
ในขณะที่กระแสน้ำกำลังเปลี่ยน และความเท่าเทียมกันในการแต่งงานกำลังแพร่กระจายไปทั่วโลก จำไว้ว่าการแต่งงานของคุณยังไม่เป็นที่รู้จักในหลายที่ จ้างทนายความที่เข้าใจกฎหมายครอบครัว LGBTQ+ เพื่อจัดทำเอกสารเพื่อช่วยปกป้องครอบครัวใหม่ของคุณ เพื่อให้คุณมีความอุ่นใจเมื่อคุณเดินทางไปทั่วโลกในฐานะคู่บ่าวสาว!

88 IMAGE เรายินดีให้บริการชาว LGBTQ+ ทุกคน เพราะเราเห็นความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ร้านเรามีบริการครบวงจรค่ะ

ร้านตัดชุดแต่งงาน , ราคาเช่าชุดแต่งงาน , ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง , ออแกไนซ์งานแต่ง , สถานที่จัดงานแต่งงาน ราคาถูก ฝั่งธน

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved