ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
สูทที่เจ้าบ่าว ปี 2022 ใส่แล้วหล่อ

สูทว่าที่เจ้าบ่าว ปี 2024 ใส่แล้วหล่อ

สำหรับวันสำคัญที่สุดของคู่รัก อย่างวันแต่งงาน นอกจากเจ้าสาวจะอยากดูสวยที่สุดแล้วเจ้าบ่าวก็อยากดูดีที่สุดเช่นเดียวกันแต่ติดตรงที่ชุดแต่งงานผู้ชายมีให้เลือกไม่มากนัก แต่หากลองสังเกตดี ๆในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีชุดเจ้าบ่าวสไตล์ใหม่ ๆ ออกมาให้ได้อัปเดตกันอยู่ตลอดซึ่งแต่ละชุดมีดีไซน์ที่ทันสมัย แต่ยังคงความสุภาพเรียบร้อยไว้ได้เป็นอย่างดี   ทั้งนี้ ใครที่กำลังมองหาชุดเจ้าบ่าวดีไซน์ใหม่ ๆ ที่ทั้งเรียบหรูและดูดีมีสไตล์ วันนี้เราจึงมีชุดแต่งงานเจ้าบ่าว 2022 มาให้หนุ่ม ๆ ได้อัปเดตกันแล้ว

1. สูทผ้าทวีด (Tweed Suits)         

ผ้าทวีดเป็นผ้าที่มีลักษณะหยาบๆ โดยสมัยก่อนมักจะถูกนำเอามาทำแจ็กเก็ตกันหนาวอยู่เสมอแต่ในปัจจุบันนิยมนำมาตัดเย็บเป็นเสื้อสูท เสื้อกั๊ก รวมถึงกางเกงทำให้มีดีไซน์ที่ทันสมัย และมีกลิ่นอายความวินเทจซ่อนอยู่ซึ่งเหมาะสำหรับงานแต่งงานกลางแจ้งที่จัดในสวนสุด ๆ

สูทว่าที่เจ้าบ่าว ใส่แล้วหล่อ - สูทผ้าทวีด

2. . สูทกระดุมสองแถว (Double Breasted Suit)         

สูทกระดุมสองแถวที่หลายคนมองว่าเชยบอกเลยว่ากำลังจะมาแรงในปีนี้ ซึ่งข้อควรระวังของการใส่สูทประเภทนี้ คือ ต้องตัดสูทให้พอดีกับตัวของเจ้าบ่าวเท่านั้น ไม่แนะนำให้ตัดเผื่อหรือตัดแบบโอเว่อร์ไซซ์ เพราะจะทำให้คุณดูแก่ขึ้นมาทันที

สูทว่าที่เจ้าบ่าว ใส่แล้วหล่อ - สูทกระดุมสองแถว

3. ติดโบไท (Bowtie)         

เพิ่มความคูลให้กับชุดแต่งงานเจ้าบ่าวด้วยการติดโบไทหรือหูกระต่าย จะช่วยทำให้ลุคของคุณดูมีสไตล์ และไม่เป็นทางการจนเกินไปโดยแนะนำให้เลือกสีหรือลวดลายที่เข้ากับชุด รับรองว่าคุณจะเป็นเจ้าบ่าวที่เท่ที่สุดแน่นอน

สูทว่าที่เจ้าบ่าว ใส่แล้วหล่อ - สูทติดโบไท

4. สูทสีสันสดใส         

สำหรับใครที่เบื่อกับสูทสีดำแบบเดิมๆ ลองเปลี่ยนมาเป็นสูทสีสันสดใสก็เป็นความคิดที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะนอกจากจะไม่เหมือนใครแล้ว ยังทำให้บรรยากาศในงานดูผ่อนคลายและไม่เป็นทางการจนเกินไปด้วย

สูทว่าที่เจ้าบ่าว ใส่แล้วหล่อ - สูทสีสันสดใส

5. สูทโอเว่อร์ไซซ์ (Oversize Suits)         

สูทโอเว่อร์ไซซ์ไม่เพียงแค่ช่วยอัปลุคให้คุณดูเป็นเจ้าบ่าวสายแฟเท่านั้นยังทำให้คล่องตัว ไม่ร้อน และไม่อึดอัดระหว่างวันด้วยซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับเจ้าบ่าวยุคใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

สูทว่าที่เจ้าบ่าว ใส่แล้วหล่อ - สูทโอเว่อร์ไซซ์

6. สูทลายสก็อต (Scott Suit)         

สูทลายสก็อตถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่เบื่อสูทสีพื้นสุดเบสิกโดยแนะนำให้เลือกสูทลายสก็อตสีเทา สีน้ำตาล หรือสีกรมจะช่วยอัปลุคของคุณให้ดูสมาร์ต และทันสมัย

สูทว่าที่เจ้าบ่าว ใส่แล้วหล่อ - สูทลายสก๊อต

7.สูทสีเนวี่บูล

สูทสีเนวี่บูลก็ยังนิยมชมชอบกันมา ตลอด เพราะไม่ว่าเจ้าบ่าวผิวสีไหนก็ใส่แล้วหล่อโดนใจหลายคนจึงยังนิยมและชื่นชอบสีนี้ค่ะ

สูทว่าที่เจ้าบ่าว ใส่แล้วหล่อ - สูทสีเนวี่บูล

88image Studio ร้านชุดแต่งงานให้ความสำคัญกับการนำเสนอดีไซน์ที่ดีที่สุดของชุดแต่งงานที่ทำให้เจ้าสาวดูเรียบหรู ตัดเย็บด้วยความประณีต ยินดีปรับแต่งชุดใส่ได้พอดีสวยงาม ด้วยประสบการณ์ในการผลิตชุดแต่งงานตามสรีระของลูกค้าทุกรูปร่าง ให้มีความสง่างามมากที่สุดในวันสำคัญของคู่บ่าวสาว เช่าชุดไทย แต่งงานไม่แพง

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved