ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
สูทที่เจ้าบ่าว ปี 2022 ใส่แล้วหล่อ

7 สิ่งที่บ่าวสาวไม่ควรลืมในวันงานแต่งงาน

1.ทานอะไรรองท้องก่อนเข้าพิธี 

แน่นอนว่าในวันงานจริงบ่าวสาวแทบไม่มีเวลาทานข้าวเพราะจะยุ่งมาก ดังนั้นตอนเช้าควรหาอะไรรองท้องซะก่อน อาจจะเป็นแซนวิชหรือขนมปังชิ้นเล็กๆคู่กับน้ำเปล่าจะได้มีแรงและสดชื่นตลอดทั้งวันระหว่างวันอาจจะหาอะไรเบาๆทานเพิ่มสักหน่อยและอย่าลืมจิบน้ำบ่อยๆด้วยนะคะ

2.เตรียมรองเท้าใส่สบายไว้เปลี่ยนจะได้เดินถนัดไม่เจ็บเท้า

ในพิธีฉลองบ่าวสาวจะยืนเกือบตลอดทั้งงานจะเป็นการดีหากเตรียมรองเท้าใส่สบายๆเอาไว้สำหรับพักเท้า

3.เตรียมกระดาษซับมัน แป้ง และลิปสติก ให้พร้อมอยู่ตลอด

ควรมีทีมงานหรือเพื่อนบ่าวสาว 1 คน ให้คอยดูแลเสื้อผ้าหน้าผมบ่าวสาว คอยช่วยซับหน้า เติมแป้ง เติมลิปสติก และเตรียมกิ๊บดำเผื่อสำหรับซ่อมปอยผมที่หลุดของเจ้าสาว

4.พักผ่อนให้เพียงพอ พร้อมสำหรับวันสำคัญ

เชื่อว่าบ่าวสาวหลายๆคู่มักจะตื่นเต้นเป็นพิเศษในคืนก่อนวันงานแต่งงานจนทำให้นอนไม่หลับ หากได้พักผ่อนอย่างเต็มที่จะได้ตื่นมาสดใสพร้อมสำหรับงานสำคัญ

5.ถ่ายรูปรวมครอบครัว เก็บช่วงเวลาที่น่าประทับใจ

ภายในงานบ่าวสาวมักจะยุ่งๆกับการถ่ายรูปแขกที่มาร่วมงาน แต่ถึงจะยุ่งขนาดไหนก็อย่าลืมถ่ายภาพรูปรวมครอบครัวกับคุณพ่อคุณแม่และญาติๆของทั้งสองครอบครัวไว้เป็นที่ระลึก

6.เตรียมบทพูดให้พร้อมสำหรับกล่าวความรู้สึกดีดีที่มีต่อกันและต่อครอบครัว

ความจริงแล้วจะพูดสดบนเวทีเลยก็ได้ แต่ในวันจริงมักจะตื่นเต้นและพูดไม่ค่อยออก ดังนั้นจึงควรมีสคริปคร่าวๆไว้นิดนึงเพราะนอกจากจะบอกความในใจแล้วจะได้ใช้โอกาสนี้บอกรักกันและกล่าวขอบคุณคุณพ่อและคุณแม่กันด้วย

7.เตรียมทิชชู่หรือผ้าเช็ดหน้าไว้ซับน้ำตาแห่งความปลื้มปิติ

ระหว่างพิธีควรเตรียมทิชชู่หรือผ้าเช็ดหน้าไว้สำหรับโมเม้นที่ตื้นตันจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และอย่าลืมใช้ makeup กันน้ำด้วยนะคะ

สุดท้ายนี้ขอให้บ่าวสาวทุกคู่มีงานแต่งงานที่น่ารัก อบอุ่น และผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะคะ…
จากใจทีมงาน 88 image studio เป็นร้านรับจัดงานแต่งที่ถือกำเนิด ตั้งแต่ 1997 เราเป็นร้านสตูดิโอแรกในย่านถนนตะนาว ที่รวบรวมบริการการแต่งงานอาทิ ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง รับจัดงานแต่ง การตัดชุดเจ้าสาว การถ่ายภาพงานพิธีและวีดิโอ


ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved