ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
ไอเดียจัดทรงผมเจ้าสาวยังไงให้สวยปังไม่ซ้ำใคร

ไอเดียจัดทรงผมเจ้าสาวยังไงให้สวยปังไม่ซ้ำใคร


หากเจ้าสาวคนไหนที่กำลังเตรียมจัดงานแต่งงานและกำลังมองหาแบบทรงผมที่ถูกใจในวันงาน เพราะทรงผมก็ถือเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญ ที่จะทำให้เจ้าสาวดูสวยอย่างสมบูรณ์แบบ วันนี้ทาง 88image studio ได้มัดรวมไอเดียทรงผมยอดฮิตมาให้เจ้าสาวของเราได้ดูเป็นตัวอย่าง จะมีทรงผมแบบไหนยังไงบ้างไปดูกันเลยค่ะ


ทรงผมแบบถักเปียทรงต่าง ๆ 
ทรงผมแบบถักเปียทรงต่างๆ สำหรับเจ้าสาวสายหวาน ไม่ว่าจะเป็นถักอ้อมเป็นเหมือนที่คาดผม ถักจากด้านหน้ามาไขว้กันด้านหลังรวบเป็นมวยต่ำ เพิ่มความหวานด้วยดอกไม้เล็กๆติดตามช่อผมหรือเครื่องประดับเสริมก็ทำให้ลุคนี้เริ่ดมากค่ะ

ทรงผมเจ้าสาว - แบบถักเปียทรงต่างๆ

ทรงผมแบบเกล้าผมมวยต่ำ 

ปล่อยเส้นผมให้ดูฟุ้งน้อยๆ ติดดอกไม้ หรือเครื่องประดับ เป็นทรงผมที่ดูเรียบง่ายแต่เพิ่มความละมุนให้กับใบหน้าเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี

ทรงผมเจ้าสาว - แบบเกล้าผมมวยต่ำ


ทรงผมแบบเกล้าผมมวยสูง 

เป็นทรงที่ดูแล้วเพิ่มความสดใส สวยหวาน ทรงนี้ปล่อยเส้นผมให้ดูฟุ้งน้อยๆ เพิ่มรายละเอียดเข้าไปด้วยเครื่องประดับ ช่วยให้ใบหน้าเจ้าสาวดูเรียวขึ้นและทำให้คอดูยาวระหง

ทรงผมเจ้าสาว - แบบเกล้าผมมวยสูง


ทรงผมแบบเกล้ามวยต่ำผมเรียบ
 

เจ้าสาวคนไหนที่มองหาทรงผมสวยแบบเป๊ะๆ แนะนำทรงนี้เลยทรงผมแบบเกล้ามวยต่ำผมเรียบเป๊ะ ขับให้ใบหน้าเจ้าสาวดูสวยเด่นจะติดหรือไม่ติดเครื่องประดับก็ได้เป็นทรงผมที่ดูเรียบๆแต่เก๋

ทรงผมเจ้าสาว - แบบเกล้ามวยต่ำผมเรียบ


ทรงผมรวบแบบหางม้า 

หากเจ้าสาวคนไหนอยากได้ทรงผมรวบแบบหางม้า ก็สวยไปอีกแบบไม่ว่าจะมัดผมสูงหรือมัดผมต่ำ จะดัดผมเป็นลอน เพิ่มความหนาให้กับเส้นผม หรือผมเป็นแบบตรงก็สวยหวานไปหมด

ทรงผมเจ้าสาว - แบบรวมผมหางม้า


ทรงผมแบบปล่อยผม 

หรือจะปล่อยผมเลยก็ได้ ติดดอกไม้หรือเครื่องประดับก็ได้ลุคเป็นเจ้าสาวสายหวาน แสกกลางผมเรียบทัดหู ก็เก๋ไปอีกแบบ จะแสกข้างทำผมลอนฟาร่า ก็ได้ลุคเซ็กซี่เบา ๆ หรือจะติดกิ๊บน่ารักๆก็ลุคที่ดูหวานและสดใส

ทรงผมเจ้าสาว - แบบปล่อยผม


เป็นยังไงกันบ้างคะกับทรงผมที่ทาง 88image studio นำมาฝากเป็นตัวอย่างให้เจ้าสาวสวยๆ นำไปลองเลือกปรับเข้ากับสไตล์ของตัวเอง สำหรับวันงานแต่งงานจริง หรือวันถ่าย Pre Wedding ราคาประหยัด แต่ถ้าหากไม่มั่นใจหรือเลือกไม่ถูก แนะนำให้ปรึกษากับพี่ๆช่างแต่งหน้าและช่างทำผมให้ช่วยปรับให้เข้ากับเรามากที่สุดค่ะ

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved