ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
เลือปักหมุด 10 สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีทสุดฮิตในกทมกเครื่องประดับยังไง ? ให้เข้าชุดแต่งงาน

17 May 2022

ปักหมุด 10 สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีทสุดฮิตใน กทม.

แนวสตรีทคืออะไร

ถ้าพูดให้เข้าใจง่ายแนวสตรีท คือถ่ายคู่กับตึกราม บ้านช่อง หรือถ่ายภาพที่แนวๆคู่กับศิลปะ แต่ถ้าเจาะลงลึกแล้ว คำว่า Street มีที่มาจากเมือง LONDON โดยการถ่ายภาพแนวนี้มีที่มาจากเมือง LONDON ที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยเก่า ดูมีระดับ ทำให้การถ่ายภาพแนว Street ที่ LONDON ละยังเป็นต้นกำเนิดบัญญัติศัพท์ Street Fashion

จุดเด่นของการถ่ายภาพ พรีเวดดิ้งแนวสตรีท คือการไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัว อาศัยความเป็นธรรมชาติทั้งของสถานที่และตัวบ่าว-สาว ส่วนใหญ่จะเน้นอารมณ์ความน่ารักสดใส ความชิค มีสไตล์ในแบบของคู่รักวัยรุ่น ทำให้ดูมีความทันสมัยบวกกับการแต่งกายเสื้อผ้าหน้าผมที่ไม่เน้นความเป็นทางการมากนัก บางคู่ใส่เพียงเสื้อคู่ธรรมดาๆ หรือเลือกเสื้อผ้าตามแฟชั่น แต่ถ้าหากบางคู่อยากให้เป็นทางการก็อาจจะไปเช่าชุดตามร้านชุดแต่งงานก็ได้ ส่วนโลเคชั่นก็หาได้ง่ายโดยเฉพาะในกรุงเทพฯ ที่มีสถานที่มากมายที่ให้เลือกถ่ายได้โดยเราแทบไม่ต้องไปเซทอะไรเลย จะมีที่ไหนบ้างตามมาดูเลยค่ะ

1.ตลาดน้อย 

ย่านตลาดน้อยเป็นสถานที่ Pre Wedding ราคาประหยัดแนวสตรีทที่นิยมมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพสนุกๆ กับเพื่อน การถ่ายภาพศิลปะบนผนังที่สามารถถ่ายได้ เรียกว่า ไปตรงมุมไหน หยิบกล้องออกมาก็ถ่ายได้เลย

ตลาดน้อย - สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีทสุดฮิตใน กทม.
ตลาดน้อย - สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีทสุดฮิตใน กทม.


2.กระทรวงกลาโหมและรอบเกาะรัตนโกสินทร์

ก็เป็นอีกมุมฮิปๆ ที่สามารถเดินถ่ายได้ทั้งวันเลย และถ้าหากคู่บ่าว-สาวคนไหนแต่งชุดหมั้นไทยก็จะเข้ากับสถานที่ขึ้นไปอีก

กระทรวงกลาโหมและรอบเกาะรัตนโกสินทร์ - สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีทสุดฮิตใน กทม.


3.สถานีรถไฟหัวลำโพง

เป็นที่ตั้งของสถานีรถไฟที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งฉากหลังที่เป็นทั้งสถาปัตยกรรมและรถไฟช่วยสื่ออารมณ์พาคู่บ่าว-สาวได้ย้อนไปในสมัยรัชกาลที่ 5 แบบย้อนยุคได้อีก หากบ่าวสาวเลือกสวมใส่ชุดแต่งงานแบบสากลก็ยิ่งดูมีความแตกต่างที่ลงตัว

สถานีรถไฟหัวลำโพง - สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีทสุดฮิตใน กทม.

สถานีรถไฟหัวลำโพง - สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีทสุดฮิตใน กทม.


4.Sky Walk ตรง BTS ช่องนนทรี

ใครชอบแบบเมืองๆ จัดไป ช่างภาพ ถ่ายพรีเวดดิ้ง แนว street จะหามุมให้ได้แน่นอนค่ะ

Sky Walk ตรง BTSช่องนนทรี - สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีทสุดฮิตใน กทม.


5.เยาวราช

ไชน่าทาวน์ประเทศไทยถ่ายยังไงก็ดูเหมือนไปประเทศจีน ซึ่งสามารถมาถ่ายรูปให้ดูสตรีทได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน เนื่องจากให้ความรู้สึกแตกต่างกันไม่มากนัก คู่บ่าว-สาวที่มาถ่ายพรีเวดดิ้งนอกจากจะได้ภาพถ่ายสุดเท่แล้วยังได้อิ่มท้องกันอีกด้วย เพราะที่นี่เต็มไปด้วยของกินตลอดสองข้างทาง อาจทำให้คุณหันมาถ่ายธีมคู่รักสายกินที่กำลังเป็นกระแสก็ได้นะคะ

เยาวราช - สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีทสุดฮิตใน กทม.


6.เอเชียทีค

ถ่ายพรีเวดดิ้ง แนว street ที่มีชิงช้า โกดัง ศิลปะก่อสร้างต่างๆ ได้มุมน่ารักๆ เพียบ

เอเชียทีค - สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีทสุดฮิตใน กทม.


7.บางรัก

สถานที่ยอดฮิตของเขตบางรักที่บ่าว-สาวนิยมไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันก็จะเป็นที่ไปรษณีย์กลางบางรัก ที่มีสถาปัตยกรรมแบบไทยร่วมสมัยที่สายอาร์ตและสายสตรีทไม่ควรพลาด แถมไม่เสียค่าใช้จ่ายในส่วนของสถานที่แต่อาจต้องทำเรื่องของอนุญาตสักนิดนึงนะคะ

บางรัก - สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีทสุดฮิตใน กทม.


8.สะพานพุทธ

มีสีเขียวอันเป็นเอกลักษณ์ให้วิวทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยายิ่งเวลายามเย็นพระอาทิตย์เริ่มลับขอบฟ้าคุณจะได้ภาพถ่าย Pre Wedding ราคาประหยัด พร้อมบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยเฉพาะคู่รักคู่ไหนแสดงอารมณ์ได้อย่างเป็นธรรมชาติภาพของคุณต้องสวยงามจนไม่พลาดที่จะเอามาตั้งเป็นรูปโปรไฟล์แน่นอน

สะพานพุทธ- สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีทสุดฮิตใน กทม.


9.สยาม

โลเคชั่นสไตล์โมเดิร์นหลายมุมเอาใจชาววัยรุ่นผู้ชื่นชอบการแชะภาพไม่เว้นแม้แต่คู่รักที่มองหาสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งที่ดูมีความทันสมัยเป็นสถานที่ที่มีบรรยากาศแบบวิถีชีวิตของคนเมือง บางคู่โพสท่าเก่งๆก็จะได้รูปที่ออกมามีความชิคๆหรือจะเป็นแนวน่ารักสดใสย้อนวัยกลับเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง

สยาม - สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีทสุดฮิตใน กทม.


10.สวนหลวงร.9

ใครชอบพรีเวดดิ้งแบบสวนๆ หน่อยไม่อยากเดินมาก ก็หาสวนสาธารณะสักที่ก็ใช้ได้นะคะ 

สวนหลวง ร.9 - สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีทสุดฮิตใน กทม.

สวนหลวง ร.9 - สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแนวสตรีทสุดฮิตใน กทม.

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved