ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
3 สถานที่จัดงานแต่ง“Outdoor ก็เริ่ด Indoorก็ปัง!”

27 April 2023

3 สถานที่จัดงานแต่ง“Outdoor ก็เริ่ด Indoorก็ปัง!”

1. No.24 The Glass House
สถานที่จัดงานแต่งสไตล์มินิมอลมินิใจ ถูกใจคนยุคใหม่ ย่านตลิ่งชัน เดินทางสะดวกสบาย สถานที่มีสีขาวสะอาดตา และสีเขียวจากสนามหญ้าที่ให้ความรู้สึกร่มรื่นและสดชื่น สามารถจัดงานแต่งทั้งในบริเวณ Glass House แบบ Indoor หรือจะจัดที่สวนกลางแจ้งก็ย่อมได้

No.24 The Glass House - สถานที่จัดงานแต่ง“Outdoor"

2. Phothalai Wedding Event & Celebration
สถานที่ตกแต่งสวยงาม หรูหรา มีเอกลักษณ์ ให้บรรยากาศโรแมนติก มีหลายโซนให้เลือกแบบหลากหลายแนว ไม่ว่าจะยุโรปอย่างโซนบาซิลิกา หรือไทยโมเดิร์น ในโซนไมซ์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ที่ผสานความสวยงามแบบดั้งเดิมของวัดอรุณราชวราราม ฯ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และยังมีพื้นที่กว้างขวาง รองรับจัดงานแต่งงานทั้ง Indoor และ Outdoor อีกด้วย!

Phothalai Wedding Event & Celebration - สถานที่จัดงานแต่ง“Outdoor"

3. ATLAKE Event and Studio
สถานที่มีความกว้างขวาง เรียบง่าย บรรยากาศดี เหมาะสำหรับลูกค้าที่ชอบความเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย วิวทะเลสาปและธรรมชาติล้อมรอบ โดยที่นี่จะแบ่งออกเป็น 2 อาคาร และมีพื้นที่หลากหลายสามารถออกแบบงานได้แบบไม่จกัดความคิด!

ATLAKE Event and Studio - สถานที่จัดงานแต่ง“Outdoor"

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved