ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
5 เทคนิคง่ายๆ ให้แขกมาร่วมงานอยู่ได้จนจบพิธี

5 เทคนิคง่ายๆ ให้แขกมาร่วมงานอยู่ได้จนจบพิธี


เรื่องสำคัญอีกข้อหนึ่งของการรับจัดงานแต่ง คือ การสร้างบรรยากาศของงานให้มีความอบอุ่น และสวยงาม เพื่อให้เข้าถึงแขกผู้มาร่วมงาน ดังนั้นการจะให้แขกภายในงานอยู่จนจบพิธีการถือเป็นเรื่องสำคัญ ทาง 88 Image จึงอยากแนะนำ 6 เทคนิคที่ทำให้แขกร่วมงานสามารถอยู่จนจบพิธี จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

5 เทคนิคง่ายๆ ให้แขกมาร่วมงานอยู่ได้จนจบพิธี


1.บรรยากาศสำคัญที่สุด

การจัดงานควรมีบรรยากาศที่สนุกครึ้กครื้นไม่ควรปล่อยให้มีเวลาว่าง งานควรดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง หากจะจ้างออแกไนซ์งานแต่ง
นายพิธี และผู้เกี่ยวข้องควรมีความเป็นมืออาชีพที่สามารถทำให้บรรยากาศสนุกสนาน โดยไม่มีช่องว่างที่อาจทำให้แขกภายในงานรู้สึกเบื่อหน่าย เพราะปัญหานี้จะทำให้แขกออกจากงานแล้วกลับบ้านกันได้ง่ายมากที่สุด

5 เทคนิคง่ายๆ ให้แขกมาร่วมงานอยู่ได้จนจบพิธี


2.อาหารและเครื่องดื่มต้องพร้อม

อาหารและเครื่องดื่มถือว่าเป็นหัวใจหลักของงานได้เช่นกัน หากเตรียมมาไม่เพียงพอต่อแขกที่มาร่วมงาน อาจทำให้เกิดความไม่พอใจแน่นอน โดยเฉพาะแขกที่มาช่วงหลังแล้วหากมาถึงงานแล้วพบว่าอาหารและเครื่องดื่มหมดไปแล้วนั้น ไม่มีเติมสำหรับแขกที่มาทีหลัง
อาจจะทำให้เกิดความไม่พอใจมากขึ้น  แก้ไขง่ายๆด้วยการเตรียมอาหารให้เกินจำนวนแขกที่มาร่วมงาน เช่น แขก 50 ท่าน เตรียมเผื่อไว้ 100 ท่าน อาจจะต้องดูงบประมาณด้วยว่าเหมาะต่อการจัดอาหารแบบใด ทาง 88 Image Wedding Planner Bangkok มีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น บุฟเฟ่ต์หรืออาหารกล่อง Box set สามารถรองรับจำนวนแขกเพียงพอต่อความต้องการของคู่บ่าวสาวในงานได้แน่นอน

5 เทคนิคง่ายๆ ให้แขกมาร่วมงานอยู่ได้จนจบพิธี

3.ขั้นตอนงานต้องตรงเวลา

การจัดขั้นตอนงานควรเป็นไปตามเวลาทุกขั้นตอน เมื่อถูกระบุไว้ภายในการ์ดงานแต่งแล้ว ควรจะต้องเป็นไปตามเวลาทั้งหมดไม่ควรเลทออกไปเกินชั่วโมงหรือมากกว่านั้น จนทำให้งานต้องเลิกดึกขึ้น ดังนั้นเมื่อจัดเตรียมเวลาไว้เรียบร้อยแล้ว ควรทำให้ตรง ที่สำคัญคือถ้าคุณปล่อยให้เวลาล่วงเลยไปมาก ไม่ตรงตามขั้นตอน ย่อมทำให้คุณเสียเงินค่าจัดงานเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย

5 เทคนิคง่ายๆ ให้แขกมาร่วมงานอยู่ได้จนจบพิธี


4.สิ่งอำนวยความสะดวกต้องพร้อม

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับแขกที่มาร่วมงานที่ควรพร้อม เช่น พื้นที่จอดรถ พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่ห้องน้ำใกล้กับห้องจัดเลี้ยง รวมถึงจุดถ่ายภาพต่างๆ ควรจัดให้พร้อมและเหมาะสม เพราะฉะนั้นบ่าวสาวควรเลือกสถานที่จัดงานแต่งงาน กรุงเทพ , สถานที่จัดงานแต่งงาน ราคาถูก ฝั่งธน ให้เหมาะสม เดินทางสะดวก หากแขกมาถึงแล้วพบว่าจุดใดจุดหนึ่งมีไม่เพียงพอและไม่สะดวก ทำให้แขกรู้สึกอยากกลับก่อนงานจบพิธีอย่างแน่นอน

5 เทคนิคง่ายๆ ให้แขกมาร่วมงานอยู่ได้จนจบพิธี

5.งานต้องสนุกและครึกครื้นอยู่ตลอด

การทำให้งานสนุกสนานและครึกครื้นอยู่ตลอดเวลานั้น ควรจะต้องมีทีมงานมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น วงดนตรีที่แสดงสด พิธีกรภายในงาน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านบันเทิงและงานแต่งงานโดยเฉพาะ ต้องทำให้งานรู้สึกสนุกและแขกมีส่วนร่วมกับงานแต่งของคู่บ่าวสาว การทีมงานมืออาชีพ หรือ Wedding Planner Bangkok ให้เข้ามาดูแลถือว่ามีความสำคัญมาก 88 Image มีทีมงานพร้อมให้บริการคู่รักทุกท่านตั้งแต่เดินเข้าร้านจนจบพิธีเลยค่ะ

ถ้าคุณต้องการให้แขกผู้มาร่วมงานอยู่ร่วมกับพิธีงานแต่งจนจบ ลองนำเทคนิคทั้ง 5 เทคนิคนี้ไปใช้ รับรองว่าผู้มาร่วมงานทุกคนความประทับใจแน่นอน พร้อมทำให้งานแต่งเป็นไปอย่างราบรื่นและแขกมาร่วมงานจนจบแน่นอน

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved