ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
เทรนด์สถานที่จัดงานแต่งสุดเก๋ ไม่ง้อโรงแรม

25 September 2023

เทรนด์สถานที่จัดงานแต่งสุดเก๋ ไม่ง้อโรงแรม

1. บ้าน

บ้าน, Wedding Planner Bangkok

เหมาะสำหรับต้องการความเป็นส่วนตัวและบรรยากาศที่อบอุ่นของทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวเจ้าสาว ทั้งนี้ยังส่วนลดค่าเช่าสถานที่ได้อีกด้วย

2. ร้านอาหาร

ร้านอาหาร , Wedding Planner Bangkok

เป็นสถานที่ที่ให้ความสะดวกไม่แพ้โรงแรมเพราะมีครบทั้งห้องอาหารและห้องน้ำ ที่สำคัญมั่นใจได้เลยว่าอาหารอร่อยถูกปากแขกที่มาร่วมงานอย่างแน่นอน และราคาค่าเช่าสถานที่ก็ไม่แพงเท่าการจัดในโรงแรม และปัจจุบันก็มีร้านอาหารที่หลากหลายสไตล์ให้เหล่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้เลือกจัดให้ตรงกับธีมงานแต่งงานที่แพลนไว้ได้ด้วย

3. คาเฟ่

เหมาะกับงานแต่งงานเล็กๆ มีธีมแต่งงานที่ชัดเจนตามคาเฟ่ที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเลือก แถมอาหารก็มีหลากหลายแบบรวมถึงเครื่องดื่มที่มั่นใจได้เลยว่าจะต้องอร่อยถูกปากแขกอย่างแน่นอนนอกจากนี้ยังให้ความรู้สึกเก๋ไม่เหมือนใคร ทันสมัย และมีมุมถ่ายรูปได้ออกมาได้อย่างสวยงามแน่นอน

4. เรือสำราญ

ราคาเช่าชุดแต่งงาน, เรือสำราญ

ให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่และหรูหรา ได้เดิมด่ำกับบรรยากาศได้อย่างเต็มที่เพิ่มความโรแมนติกให้กับงานแต่งงานมากขึ้น รวมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่แพ้โรงแรมอีกด้วย

5. สโมสร

สโมสรนั้นแตกต่างจากโรงแรมเพราะมีพื้นที่ที่กว้างขวางกว่า สามารถรองรับแขกได้เป็นจำนวนมาก เหมาะกับงานแต่งงานขนาดใหญ่ หรืองานแต่งงานที่ต้องการความอลังการ

6. Wedding Avenue หรือ Studio

Wedding Avenue หรือ Studio

เป็นสถานที่ที่จัดขึ้นมาไว้เพื่อให้ใช้บริการในการจัดงานแต่งงาน สามารถตอบโจทย์การแต่งงานหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะโมเดิร์น หรูหรา หรือมินิมอล พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการจัดงานแต่งงาน

7. ริมทะเล

เช่าชุดไทย แต่งงาน ,เรือสำราญ

ให้ความรู้สึกเหมือนงานแต่งานในฝัน ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเพราะเป็นสถานที่ที่รองรับแขกได้น้อย เพราะฉะนั้นแขกส่วนใหญ่มักเป็นคนที่สนิทสนมกันเป็นพิเศษ ในส่วนนี้อาจจะต้องติดต่อกับรีสอร์ทที่มีหาดส่วนตัว เพื่อเพิ่มความอบอุ่นยิ่งขึ้นค่ะ

8. Bar หรือ Rooftop Bar

เป็นสถานที่ที่ใหม่มาก ๆ สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่อยากจัดงานแต่งงานที่เก๋ไม่เหมือนใคร ซึ่งแต่ละ Bar หรือ Rooftop Bar นั้นก็จะมีหลากหลายบรรยากาศให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้เลือก ทั้งโมเดิร์น หรูหรา มินิมอล และ Warm and Cozy ซึ่งการจัดงานในสถานที่แบบนี้จะสามารถรองรับแขกได้น้อยจึงเป็นงานแต่งงานที่มีบรรยากาศอบอุ่น และให้ความสนิทสนมขงทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวเจ้าสาว และแขกที่มาร่วมงาน

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved