ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
อัพเดตเทรนด์ชุดแต่งงาน 2024 เทรนด์ไหนกำลังปัง!! รู้ก่อนใคร จะได้ไม่ตกเทรนด์

27 October 2022

อัพเดตเทรนด์ชุดแต่งงาน 2024 เทรนด์ไหนกำลังปัง!! รู้ก่อนใคร จะได้ไม่ตกเทรนด์

อีกไม่กี่เดือนก็จะสิ้นปีแล้ว แน่นอนว่าแต่ละปีเทรนด์ชุดแต่งงานย่อมไม่เหมือนกันใช่ไหมคะ

วันนี้ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง 88image จะมาอัพเดตเทรนด์ชุดแต่งงานประจำปี 2024 ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้มาฝากสาว ๆ ที่มีแพลนจะจัดงานแต่งงานในปีหน้ากันค่ะ เรียกได้ว่าสวยสะดุดตา มีแต่ปัง ไม่มีบ้งแน่นอน เพราะวันสำคัญเราต้องสวย ดูดีที่สุดใช่ไหมคะ และทางร้านเรามีชุดแต่งงานหลากหลาย บอกเลยว่าห้ามพลาด! จะมีแบบไหนบ้างนั้น ติดตามชมกันได้เลยค่ะ

ชุดเจ้าสาวสไตล์ Minimal

ชุดเจ้าสาวสไตล์ Minimal - 88 Image Studio ร้านเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว

หากคุณเป็นคนเรียบง่ายชอบความสบาย ๆ ชิล ๆ ชุดแต่งงานสไตล์ Mininal สามารถตอบโจทย์คุณตามคอนเซ็ปต์ “น้อยแต่มากเรียบง่ายแต่โก้” ด้วยความหวานที่เรียบง่าย ชุดเจ้าสาวสไตล์นี้จะเน้นการดีไซน์ที่ดูสวยเก๋ เพราะนี่ไม่ใช่ชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิงที่มาพร้อมผ้าพองฟูหรือลูกไม้เวอร์วังอลังการแต่เป็นชุดแต่งงานที่เน้นความสวยแพง ไม่จำเป็นต้องประโคมทุกสิ่งจนล้นในดีไซน์ที่เรียบโก้ช่วยสร้างเสน่ห์และความสวยให้เจ้าสาวโดยไม่ต้องเยอะเลยทีเดียวค่ะ

เรียกได้ว่ากระแสแรงยังไม่ตกเลยแนวนี้และยังแรงต่อเนื่องข้ามปียังไงไม่ Out กับสไตล์มินิมอลนี้ค่ะ

ชุดเจ้าสาวสไตล์ Minimal - 88 Image Studio ร้านเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาวชุดเจ้าสาวสไตล์ Minimal - 88 Image Studio ร้านเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาวชุดเจ้าสาวสไตล์ Minimal - 88 Image Studio ร้านเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาวชุดเจ้าสาวสไตล์ Minimal - 88 Image Studio ร้านเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว

เรียบหรู ดูดีด้วยชุดเจ้าสาวสไตล์ Modern Luxury

ชุดเจ้าสาวสไตล์ Modern Luxury - 88 Image Studio ร้านเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว

หากพูดถึงลุคเจ้าสาวยุคใหม่คงต้องไม่พลาดกับชุดเจ้าสาวในสไตล์โมเดิร์น Luxury โดยเป็นการผสมผสานความเป็นโมเดิร์นที่มีความทันสมัย เรียบง่าย ดูสง่างาม แตกต่างไปจากชุดแต่งงานสีขาวแบบเดิมๆ ซึ่งชุดเจ้าสาวสไตล์นี้นอกจากจะทำให้เจ้าสาวโดดเด่นที่สุดแล้ว ยังสร้างความมั่นใจให้ด้วยแพทเทิร์นที่ทันสมัย เหมาะกับยุคสมัยใหม่และปี 2024 ที่กำลังจะมาถึงอย่างแน่นอน            

ชุดแต่งงานสไตล์นี้เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดแต่งงานเรียบหรูในลุคที่แตกต่างไปจากชุดแต่งงานสีขาวสไตล์คลาสสิกแบบเดิม ๆ ด้วย เอกลักษณ์กิมมิคเก๋ ๆ บนชุดที่โดดเด่น เช่น การนำขนนกมาประดับบนชุดเจ้าสาวทำให้ชุดมีความหรูหรามากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็เพิ่มความอ่อนหวานอีกด้วยดีไซน์ส่วนใหญ่นั้น มักจะนำขนนกมาประดับบริเวณช่วงอก และช่วงชายกระโปรงให้ดูมีความพลิ้วไหว เป็นเจ้าสาวสุดหรูที่มีความแฟชั่นในตัวนิด ๆ

ชุดเจ้าสาวสไตล์ Modern Luxury - 88 Image Studio ร้านเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาวชุดเจ้าสาวสไตล์ Modern Luxury - 88 Image Studio ร้านเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาว Mermaid

ชุดเจ้าสาวสไตล์ Mermaid - 88 Image Studio ร้านเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว

หากพูดถึงชุดเจ้าสาวที่มีทั้งความหรูหรา สง่างาม และเซ็กซี่เย้ายวน ด้วยทรงชุดที่เข้ารูปอวดส่วนเว้าส่วนโค้งให้โดดเด่นและกระโปรงที่บานออกตั้งแต่เข่าลงมาจนถึงพื้นดูคล้ายกับหางของนางเงือกหรือปลา จึงทำให้ชุดเจ้าสาว Mermaid เป็นที่นิยมอย่างมากและติด top 3 ในปี 2024 อย่างแน่นอน

ชุดเจ้าสาวสไตล์ Mermaid - 88 Image Studio ร้านเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาวชุดเจ้าสาวสไตล์ Mermaid - 88 Image Studio ร้านเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาว Ball Gown

ถือเป็นอีกหนึ่งชุดแต่งงานที่สาวๆใฝ่ฝันกันมากที่สุดอีกชุดหนึ่งเลยทีเดียว เพราะสามารถแปลงโฉมให้คุณผู้หญิงเป็นเจ้าหญิงที่สวยสง่างามได้ในพริบตาแถมยังเป็นชุดยอดนิยมที่ฮิตติดเทรนด์ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย บอลกาวน์ไม่เคยตกยุคและอยู่ในเทรนด์แฟชั่นเสมอมา ไม่มีตัวเลือกไหนเหมาะสมกับงานพิธีแต่งงานที่จัดอย่างยิ่งใหญ่และอลังการไปกว่าฃุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์อีกแล้ว

ชุดเจ้าสาว Ball Gown - 88 Image Studio ร้านเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาวชุดเจ้าสาว Ball Gown - 88 Image Studio ร้านเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาวชุดเจ้าสาว Ball Gown - 88 Image Studio ร้านเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว

เป็นยังไงกันบ้างคะกับเทรนด์ชุดแต่งงานมาแรงและกำลังเป็นที่นิยมในปี 2024 ที่ ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE รับจัดงานแต่งนำมาฝากกันในวันนี้และนอกจากนี้ทางร้านได้ผลิตชุดออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าได้เลือกชุดสวย ๆ ปัง ๆ เป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันสำคัญของคุณ แล้วพบกันบทความหน้านะคะ

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved