ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
เทรนด์ชุดแต่งงานปี 2024

เทรนด์ชุดแต่งงานปี 2024

ถ้าพูดถึงฤดูใบไม้ผลิแน่นอนว่าต้องมาคู่กับดอกไม้โดยในซีซั่นนี้มีหลายแบรนด์ที่นำเสนอดีเทลดอกไม้ออกมาได้อย่างน่าสนใจทีเดียวไม่ว่าจะเป็น Markarian มากาเรียนที่มาในชุดเดรสสั้นปักด้วยดอกไม้ผ้าสามมิติให้ลุคเจ้าหญิงแสนหวาน หรือจะเป็นแบรนด์ร้านชุดต่างๆก็จัดเตรียมในการตัดชุดเจ้าสาวที่หรูหราที่เต็มไปด้วยลายดอกไม้ปักเหลื่อม และลูกปัดอลังการงานสร้างจัดเต็มแบบสุดๆและแนวมินิมอลที่สำหรับเจ้าสาวจัดงานสบายๆ

1.งานมินิมอล
เป็นที่นิยมในปี 2023-2024 ก็ยังนิยมกันอย่างต่อเนื่องเนื่องจากสถานการต่าง ๆ ทำให้ลูกค้าจัดงานเล็กลงลดจำนวนแขกน้อยลงเลยต้องปรับทุกอย่างให้ทันยุกต์นี้ก็หนีไม่พ้นชุดมินิมอลเน้นสวยที่คัตติ้งชุด และไม่เน้นลูกไม้เน้นแบบ ที่โมเดิ้ลและเหมาะกับเจ้าสาวแต่ละบุคคล 

2. งานขนนกฟูฟ่อง
เอาใจเจ้าสาวที่กำลังรอจัดงานแต่งแบบจัดเต็มหลังวิกฤตล็อคดาวน์ด้วยดีเทลขนนกฟูฟ่าเพิ่มความปังให้กับลุคเจ้าสาวโดยในซีซั่นนี้ยังสามารถเห็นดีเทลขนนกสุดอลังจากหลายๆแบรนซึ่งความอลังการของชุดและขนนกต้องเป็นความชอบส่วนบุคคลจะมีความอลังการและพองจะเหมาะกับสถานที่จัดงานแต่งงาน กรุงเทพ ในโรงแรม ซะส่วนมาก

3. งานทรูพีชหรืองาน see through 
มาถึงดีเทลแหวกธรรมเนียมชุดเดรสเจ้าสาวแบบคลาสสิคกับชุดแต่งงานแบบแยกส่วน สำหรับเจ้าสาวคนไหนที่ชอบความแปลกใหม่และไม่เหมือนใครจะต้องถูกใจเทรนด์นี้อย่างแน่นอน โดยดีไซเนอร์ที่นำเสนอเทรนด์นี้ออกมาได้น่าสนใจ

4. คอวีลึก
เทรนด์นี้มาแรงเลยทีเดียวในซีซั่นนี้โดยจะเห็นได้ในเกือบทุกคอลเล็คชั่นเจ้าสาวก็จะเน้นคอวีลึกเพราะจะทำให้ดูไม่ตันและเหมาะกับเจ้าสาวมีหน้าอกอีกด้วย 

5.เน้นทรวดทรงสุดเซ็กซี่เมอเมช
แบบชุดที่เน้นทรวดทรงองค์เอวให้กลิ่นอายความเซ็กซี่ ก็ถือว่าเป็นที่จับตามองเช่นเดียวกันในซีซั่นนี้ไม่ว่าจะดีไซน์เข้ารูป ผ้าโปร่ง ผ่าหลัง หรือโชว์รูปร่าง เน้นอกเอวสะโพก ก็จะหนีไม่พ้นชุดหางปลาไม่ว่าจะยุคไหนชุดทรงนี้เป็นอมตะอย่างแน่นอนค่ะ

6.แขนบอลลูน
เทรนด์แฟชั่นในยุครีเจนซี่กำลังมาแรงทีเดียวในปีนี้ไม่แปลกที่เราจะได้เห็นกลิ่นอายความเป็นสาว Bridgerton ในวงการแฟชั่นเจ้าสาวใครที่ชื่นชอบความวินเทจและหรูหราราวกับหญิงสาวชั้นสูงแล้วก็จะต้องไม่พลาดเทรนด์นี้อย่างแน่นอน 

7.กระโปรงผ่าข้างสูง
หลังจากเก็บตัวอยู่ในบ้านมานานก็ถึงเวลาที่เจ้าสาวอย่างเราๆจะได้โอกาสเฉิดฉาย ออกจากคอมฟอร์ทโซนกันเสียทีโดยเราจะได้เห็นหลายๆแบรนด์ในแฟชั่นวีกซีซั่นนี้ใส่ดีเทลผ่าข้างลงไปในดีไซน์ของชุดแต่จะเหมาะกับลูกค้าที่จัดงานริมทะเล

8. ดีเทลแยกชิ้นส่วน
เหมาะสำหรับเจ้าสาวคนไหนที่อยากจะได้ลุคเจ้าสาวแบบ 2 in 1 ตั้งแต่เสื้อคลุม กระโปรงสองชั้นหรือแขนเสื้อที่ดึงออกได้ ทั้ง 2 แบบอาจจะเหมาะกับลูกค้าที่จัดงานช่วงต่อเนื่องแต่ใช้วิธีมิกแอนแมชเอา

9. มินิเดรส
มาแรงแซงโค้งทุกสไตล์ต้องยกให้ มินิเดรสที่กลายเป็นเซ็นเตอร์ของเทรนด์แฟชั่นชุดเจ้าสาวในซีซั่นนี้ที่นำเสนอเทรนด์สุดเก๋ก็นิยมตลอดกับลูกค้าที่ชอบความสะดวกสบาย ความคล่องตัวในการทำพิธีงานแต่งความกะทัดลัดจึงหนีไม่พ้นชุดมินิเดรส

สำหรับ 88image ร้านรับตัดชุดแต่งงาน  รับจัดงานแต่ง Wedding Planner Bangkok

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved