ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
เหตุผลที่คุณต้องตัดสูทเจ้าบ่าวกับ 88 IMAGE

31 August 2023

เหตุผลที่คุณต้องตัดสูทเจ้าบ่าวกับ 88 IMAGE รับจัดงานแต่ง

เพราะเราจะใส่ใจในทุกขั้นตอนและ ปัญหาที่เหล่าคุณผู้ชายต้องเจอคือใส่สูทแล้วไม่พอดีตัวใส่ออกมาแล้วไม่สวย หรืออึดอัดขยับตัวลำบาก ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปหากคุณตัดชุดสูทกับ 88 IMAGE ร้านชุดแต่งงาน

เหตุผลที่คุณต้องตัดสูทเจ้าบ่าวกับ 88 IMAGE
เหตุผลที่คุณต้องตัดสูทเจ้าบ่าวกับ 88 IMAGE

เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรงทำให้ผู้ชายหลายคนนั้นหันมาออกกำลังกาย ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี แต่ในการตัดสูทนั้นบางร้านไม่ได้คำนึงถึงจุดนี้จึงทำให้ตัดสูทออกมาโดยที่ภายนอกสวยงามแต่ใส่ไม่สบาย 88 IMAGE ร้านเช่าชุดแต่งงาน เห็นถึงปัญหาตรงนี้ จึงมั่นใจว่าสามารถแก้ไขปัญาหาเหล่านี้ของเจ้าบ่าวมือใหม่ได้เป็นอย่างดีโดยมีการวัดช่วงไหล่ที่แม่นยำ เพราะเมื่อออกกำลังกายจะทำให้ช่วงไหล่กว้างขึ้น ในจุดนี้จะสามารถตัดสูทออกมาอย่างสวยงาม พอดีกับตัว และไม่อึดอัดเวลาขยับตัว  เรียกว่า  "Slim Fit" นั้นเองค่ะ

ราคาเช่าชุดแต่งงาน, ร้านชุดแต่งงาน
Wedding Planner Bangkok, เช่าชุดไทย แต่งงาน

เมื่อตัดสูทออกมาได้อย่างสวยงาม พอดีตัวและสบายตัวแล้วนั้น ก็ยังมีดีเทลเล็กๆ ที่เจ้าบ่าวมือใหม่อาจจะมองข้ามคือลาย และสีของสูท รวมไปถึงกระดุม หรือเครื่องประดับต่าง ๆ  ที่จะทำให้ลุคของเจ้าบ่าวนั้นดูโดดเด่นไม่แพ้เจ้าสาว 88 IMAGE รับจัดงานแต่ง จึงมั่นใจว่าสามารถตัดสูทเจ้าบ่าวออกมาได้อย่างโดดเด่น เพราะเราจะใส่ใจในทุกขั้นตอนตั้งแต่การวัดตัว เลือกผ้า กระดุม และเครื่องประดับที่เหมาะกับเจ้าบ่าวแต่ละท่านนั้นเองค่ะ

Pre Wedding ราคาประหยัด , เช่าชุดแต่งงาน

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved