ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
เช่าชุดแต่งงาน และตัดเช่าชุดแต่งงาน แบบไหนดีกว่ากัน ?

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์  สำหรับปี 2023-2024

เทรนด์ชุดแต่งงานที่ว่าที่เจ้าสาวส่วนใหญ่จะต้องเลือกไว้เป็นส่วนหนึ่งในพิธีแต่งงานก็คือ ชุดไทยหรือชุดไทยประยุกต์โดยเฉพาะในพิธีหมั้นและการจัดงานแต่งงาน ในพิธีเช้าที่จะมีพิธีสงฆ์ซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญของงานมงคลสมรสแบบไทย เชื่อว่าวันสำคัญที่เจ้าสาวทุกคนจะต้องเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในงานคงจะต้องมีความกังวลหรือไม่รู้ว่าควรจะเลือกสวมใส่ชุดไทยอย่างไรไม่ให้ตกแทรนด์ปัญหานี้ จะไม่เกิดขึ้นเลยจ้าเพราะวันนี้พี่หนูรับจัดงานแต่ง มีเทรนด์ชุดหมั้นไทย สำหรับปี 2023-2024 มาแนะนำค่ะ

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์ สำหรับปี 2023 ถึงปี 2024 บ่าวสาวหลายคู่ที่มีแพลนแต่งงานในปีนี้และปีหน้าคงเริ่มวางแผนหรือเตรียมเลือกร้านชุดแต่งงาน เลือกเทรนด์แต่งหน้าทำผมกันบ้างแล้วเรามาดูกันว่าชุดไทยประยุกต์ที่กำลังมาแรงในปีนี้มีแบบไหนกันบ้าง

1. ไทยบรมพิมาน

ว่าด้วยชุดไทยบรมพิมานชุดสไตล์นี้ไม่ว่าจะกี่ยุกต์กี่สมัยก็สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ อย่างตลอด เพราะด้วยชุดสไตล์นี้ จะดูเรียบร้อยและเวลาสวมใส่ จะดูสง่างาม เหมาะแก่การเป็นชุดหมั้นไทย รวมไปถึงชุดประมานนี้จะเหมาะกับเจ้าสาวที่มีเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์อีกด้วย

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์ - ชุดไทยบรมพิมาน

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์ - ชุดไทยบรมพิมาน

2.สวยสง่าด้วยชุดไทยจักรพรรดิ

ชุดไทยจักรพรรดิ เป็นชุดประจำชาติที่สวยสง่าเพราะเป็นเครื่องแต่งกายของสตรีสูงศักดิ์ในสมัยโบราณ ลักษณะเป็นชุดไทยห่มสไบ ท่อนบนมีสไบจีบรองสไบทึบปักเต็มยศด้วยลูกปัดสีทองบนสไบชั้นนอก ผ้าซิ่นใช้ไหมยกดิ้นทอง มีเชิง สีทองตัดแบบหน้านาง มีชายพก ชุดไทยจักรพรรดิประยุกต์ เช่น การนำผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสเบี่ยงพาดเป็นสไบแล้วใช้ผ้ายกลายดอกมาเป็นผ้าถุง เพื่อเพิ่มความหรูหราหรือเน้นความโดดเด่นด้วยสีและเนื้อผ้าอาจเลือกชุดไทยจักรพรรดิประยุกต์ที่มีสีสันสีสด สไบพีชสีหวานนุ่งคู่กับผ้าไหมยกอินเดียแท้ เป็นผ้าเนื้อนิ่มพริ้วทิ้งตัว  ก็จะเป็นชุดเจ้าสาวที่สวยสง่าอย่างลงตัว

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์ - ชุดไทยจักรพรรดิ

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์ - ชุดไทยจักรพรรดิ

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์ - ชุดไทยจักรพรรดิ

3.ชุดไทยสมัยรัชกาลที่ 5

ชุดไทยสมัยรัชกาลที่ 5 เป็นชุดแต่งงานที่สวยโดดเด่นอย่างมีสไตล์ นิยมสวมใส่ในช่วงพิธีเช้าคู่กับ เจ้าบ่าวโดยชุดไทยประยุกต์เป็นชุดไทยแต่งงานแบบโจงกระเบนมีหลากหลายแบบ เช่น นิยมใส่เสื้อคอปกแขนยาวห่มด้วยสไบทับอีกชั้น หรือสวมใส่เสื้อแบบตะวันตก คอเสื้อตั้งสูงแขนยาวมีลูกไม้ระบายสวยงาม ทับด้วยสายสะพายผ้าพร้อมกับเครื่องประดับหรูหราการออกแบบตัดเย็บตัวเสื้ออาจเลือกเป็นผ้าลูกไม้หรือผ้าไหมสีพื้นสวมใส่คู่กับเครื่องประดับเข้าชุดลุคนี้ไม่มีตกเทรนด์และยังเป็นเจ้าสาวที่สวยดูแพงอีกด้วย

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์ - ชุดไทยสมัยรัชกาลที่ 5

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์ - ชุดไทยสมัยรัชกาลที่ 5

4.ชุดไทยศิวาลัย

ชุดไทยศิวาลัยประยุกต์เป็นอีกหนึ่งแบบชุดไทยที่เจ้าสาวนิยมสวมใส่ในพิธีเช้า ในพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์หรือหลั่งน้ำสังข์ เป็นชุดที่สวยสง่าด้วยการปักดิ้นทองทั้งตัวการประยุกต์ด้วยการปักนูนเป็นทองอ่อนผสมเงินผสมเพชรเพื่อสร้างมิติให้กับชุด ทำให้ชุดไทยศิวาลัยเป็นชุดไทยเต็มยศที่เหมาะจะใส่คู่กับเจ้าบ่าวในชุดพิธีของข้าราชการอีกด้วย

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์ - ชุดไทยศิวาลัย

5.ชุดไทยจักรี

ชุดไทยจักรีเป็นผ้านุ่งจีบยกด้านหน้ามีชายพกคาดเข็มขัดไทย และห่มสไบ ท่อนสไบจะเย็บติดกับซิ่นที่นุ่งหรือแยกต่างหากก็ได้ ด้านบนเปิดบ่าข้างหนึ่ง ชายสไบคลุมไหล่ทิ้งชายยาวด้านหลังชุดไทยจักรีประยุกต์มีการออกแบบหลากหลายสไตล์ให้เหมาะกับยุคสมัยผ้าสไบอาจเป็นสีพื้นแต่เพิ่มการปักลงดิ้นเงินสลับทองเพิ่มมิติให้ชุดไทยสไตล์หวานดูไม่เรียบจนเกินไปสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่กำลังกังวลกับการเลือกเช่าชุดไทย แต่งงาน ไม่ให้ตกเทรนในปี 2023 -2024 นี้ชุดไทยประยุกต์ทั้ง 5 แบบที่ พี่หนูเอามาแนะนำรับรองว่าสวมใส่แล้วคุณจะเป็นเจ้าสาวในปี 2023-2024 ที่สวยหรูดูแพง ไม่ตกเทรนด์แน่นอนค่ะ

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์ - ชุดไทยจักรี

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์ - ชุดไทยจักรี

สีของชุดไทยติดแทรนแรงตลอดปี

วันนี้พี่หนูมีเช่าชุดไทย แต่งงาน และสีของชุดไทยมาแนะนำนะคะว่าชุดไทยสีอะรัยใส่แล้วเหมาะ กับผิวแล้วก็สีอะไรที่ติดเทรนด์ฮิตตลอดปีจัดงานแต่งงานพิธีไทย เจ้าสาวก็ต้องใส่ชุดไทยให้สวยหวาน งดงามอย่างไทยแต่เพราะชุดเจ้าสาว ชุดไทยสวยๆ นั้นมีสีให้เลือกมากมายแล้วแบบนี้จะรู้ได้อย่างไรว่าตัวเรานั้นเหมาะกับชุดเจ้าสาว ชุดไทยสีไหนสีที่ชอบจะใส่ออกมาแล้วสวยเหมาะ เสริมความโดดเด่นให้เจ้าสาวสวยเฉิดฉายในงานแต่งงานหรือจะพาลทำให้ดูดรอปเพราะสีชุดเจ้าสาว ชุดไทยนั้นไม่ช่วยขับผิวอยากให้คุณเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันแต่งงาน เลยมีเทคนิคการเลือกสี ชุดไทยเลือกอย่างไรให้เหมาะกับสีผิวเจ้าสาวมาฝากกันค่ะ

เจ้าสาวผิวขาวอมเหลือง

เป็นข้อดีของเจ้าสาวที่มีผิวขาวอมเหลืองนะคะเพราะสามารถสวมใส่ชุดเจ้าสาว ชุดไทยสวย ๆที่เหมาะกับสีผิวได้เกือบทุกสีแต่ควรเลือกสีที่ไม่ทำ ให้เจ้าสาวดูผิวขาวจนเกินไปเพราะจะดูกลายเป็นซีดเซียวแทนชุดไทยที่เหมาะกับเจ้าสาวผิวขาวอมเหลืองจึงควรเป็นชุดไทยที่มีสีท่อนบนสีทองผ้าถุงสีแดงเลือดหมู   สีกลีบบัว สีพิ้งโกลิ์ด หรือสีม่วง ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวของเจ้าสาวดูขาวกระจ่างใสมีออร่าค่ะ

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์

เจ้าสาวผิวขาวอมชมพู

เจ้าสาวที่มีผิวขาวอมชมพูต้องบอกเลยค่ะว่าเป็นผิวที่น่าอิจฉามาก ๆ เลยล่ะค่ะ นั่นเป็นเพราะผิวในลักษณะนี้นอกจากจะดูสวย เปล่งปลั่ง สดใสแล้ว ยังแลดูสุขภาพดีด้วยนะคะเจ้าสาวสีผิวนี้จะสามารถเลือกสวมชุดไทยได้หลายสีเช่นกัน แต่ควรจะเน้น ชุดไทยสวย ๆ ในโทนสีสดใส ซึ่งสีที่เหมาะสำหรับเจ้าสาวผิวขาวอมชมพู ได้แก่ สีชมพูอ่อนสีชมพูเข้ม สีเทา สีกลีบบัว สีทองเพราะชุดไทยสีเหล่านี้จะช่วยขับสีผิวของเจ้าสาวผิวขาวอมชมพูให้ดูสดใสมากยิ่งขึ้น

เจ้าสาวผิวสองสี

สำหรับเจ้าสาวที่มีผิวสองสี หรือสีผิวสีน้ำผึ้งส่วนมากแล้วเจ้าสาวที่มีผิวสีนี้จะมีผิวที่เรียบเนียน สวยเป็นธรรมชาติและที่สำคัญยังแลดูเซ็กซี่และมีเสน่ห์มาก ๆ เลยล่ะสำหรับสีของชุดไทยที่เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีสีผิวสองสี หรือผิวสีน้ำผึ้งนี้ได้แก่ สีเสื้อทองผ้าถุงเลือดหมู สีโอรส สีกลีบบัว สีครีมทองอ่อน หรือสีแดงเลือดนก โดยสีเหล่านี้จะช่วยทำให้เจ้าสาวดูสวยมีเสน่ห์และดูเรียบหรูดูแพงมากในชุดเจ้าสาว ชุดไทยอีกด้วย

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์

เจ้าสาวผิวคล้ำ

เป็นเจ้าสาวผิวคล้ำก็ไม่ต้องกังวลใจไปนะคะเพราะถ้าเลือก ชุดไทยได้ถูกกับสีผิวก็ทำให้คุณเป็นเจ้าสาวที่สวยไม่แพ้เจ้าสาวผิวสีอื่น ๆ เลยนะคะ โดยการเลือกชุดเจ้าสาว ชุดหมั้นไทยสำหรับเจ้าสาวผิวคล้ำควรเลือกชุดไทยที่มีสีไม่อ่อนหรือเข้มจนเกินไปโดยสีที่เหมาะได้แก่ สีครีม สีเงิน หรือสีโอรสอ่อนเพราะสีเหล่านี้จะช่วยขับสีผิวของเจ้าสาวให้ดูสว่างยิ่งขึ้นนั่นเอง

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์

เทรนด์ชุดไทยประยุกต์

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว
Line สาขาบางลำภู Line สาขานวมินทร์

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved