ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
อัพเดตสไตล์เทรนด์ชุดแต่งงาน 2024 เทรนด์ไหนมาแรง!

อัพเดตสไตล์เทรนด์ชุดแต่งงาน 2024 เทรนด์ไหนมาแรง!

อีกไม่กี่เดือนก็สิ้นปีแล้ว แน่นอนว่าแต่ละปีเทรนด์ชุดแต่งงานย่อมไม่เหมือนกันใช่ไหมคะ วันนี้ จะมาอัพเดตเทรนด์ชุดแต่งงานประจำปี 2024 มาฝากสาว ๆ ที่มีแพลนหาร้านชุดแต่งงานจะจัดงานในปีหน้ากันค่ะ รับรองว่า intrend ไม่มี out เรียกได้ว่า มีแต่ปัง ไม่มีบ้งแน่นอนจ้า เพราะ วันสำคัญทั้งที เราก็ต้องเช่าชุดไทย แต่งงานสวยๆ ดูดีที่สุดใช่ไหมคะ ทางเราขอบอกเลยว่าห้ามพลาด! จะมี ชุดหมั้นไทย ชุดเจ้าสาว รูปแบบไหนบ้างนั้น ติดตามชมกันได้ค่า

1.น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ด้วยชุดเจ้าสาวสไตล์ Minimal
หากคุณเป็นคนเรียบง่าย ชอบความสบาย ๆ ชิลๆ ชุดแต่งงานสไตล์ Mininal สามารถตอบโจทย์คุณได้ค่ะ ตามคอนเซ็ปต์ “สวยอย่างเป็นธรรมชาติ Less is more น้อยแต่มาก เรียบง่ายแต่โก้”

ถึงแม้ว่าชุดสไตล์นี้จะไม่มีลวดลายที่โดดเด่นสะดุดตามากนัก แต่ก็สามารถทำให้คุณดูโดดเด่น ด้วยความหวานที่เรียบง่าย โดยชุดแต่งงานสไตล์นี้ จะเน้นการดีไซน์ที่ดูสวยเก๋ จนทำให้คุณคุณลืมรูปแบบเดิมๆ ที่คุณเคยนึกถึงได้เลย เพราะนี่ไม่ใช่ชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิงที่มาพร้อมผ้าพองฟูหรือลูกไม้เวอร์วังอลังการ แต่เป็นชุดแต่งงานที่เน้นความสวยแพงไม่จำเป็นต้องประโคมทุกสิ่งจนล้น ในดีไซน์ที่เรียบโก้ช่วยสร้างเสน่ห์และความสวยให้เจ้าสาวโดยไม่ต้องเยอะเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งมีแบรนด์ชุดแต่งงานชื่อดังก้องโลกหลายแบรนด์ที่ออกคอลเลคชั่นสไตล์นี้ออกมา

ชุดมินิมอล|อัพเดตสไตล์เทรนด์ชุดแต่งงาน 2023 เทรนด์ไหนมาแรง

2.ชุดแต่งงานแบบคอเหลี่ยม
จากชุดสไตล์มินิมอลเรียบ ๆ หรู ๆ อาจยังพอสำหรับใครบางคน แนะนำเจ้าสาวแค่ลองเปลี่ยนแพทเทิร์นที่คอเสื้อซะหน่อย ให้เป็นแบบเหลี่ยมก็ช่วยเพิ่มให้ความชิคให้ชุดแต่งงานของคุณได้ไม่น้อยแถมยังเข้ากับแนวมินิมอลได้ดีทีเดียว ขอแอบกระซิบเบาๆถ้ายังเป็นเจ้าสาวช่วงบนกระทัดรัดแต่ช่วงสะโพกใหญ่บอกเลยว่าใสแล้วสมดุลและมีเสน่ห์มาก ๆ

ชุดสไตล์คอเหลี่ยม|อัพเดตสไตล์เทรนด์ชุดแต่งงาน 2023 เทรนด์ไหนมาแรง

3.ชุดแต่งงานผูกโบว์
ขอบอกเลยว่าชุดแต่งงานแบบผูกโบว์ยังคงเป็นอะรัยที่คลาสสิคตลอดเวลาชุดเจ้าสาวที่ประดับด้วยโบว์เก๋ๆ ไม่เพียงแค่เหมาะกับเจ้าสาวสายหวานเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับเจ้าสาวสายเปรี้ยวได้ด้วย ขึ้นอยู่กับงานดีไซน์ล้วน ๆ รับรองความโก้เก๋ไม่เป็นสองรองคัยแน่นอน

ชุดสไตล์ผูกโบว์|อัพเดตสไตล์เทรนด์ชุดแต่งงาน 2023 เทรนด์ไหนมาแรง

4.ชุดเจ้าสาวแบบเปิดหลัง
แอบเซ็กซี่นิด ๆ สำหรับเจ้าสาวสายเปรี้ยว บอกว่าชุดแต่งงานที่ผ่านมายังแซบไม่พอ ลองมาดูชุดเจ้าสาวแบบเปิดหลังกันค่ะ ชุดแบบนี้ถือว่าฮอตสุดๆเพราะนอกจากจะสวยคลาสสิคแล้วยังแอบเผยความเซ็กซี่ให้เจ้าสาวอีกด้วยแต่คุณจะเปิดมากเปิดน้อยก็คงต้องถามใจคุณดู

ชุดเจ้าสาวแบบผูกหลัง|อัพเดตสไตล์เทรนด์ชุดแต่งงาน 2023 เทรนด์ไหนมาแรง

5.ชุดเจ้าสาวมีดีเทลจับผ้าที่หัวไหล่
เจ้าสาวบางท่านแอบคิดว่าชุดแต่งงานแบบเปิดหลังเซ็กซี่ไปสำหรับตัวเองให้ลองเข้ามาดูชุดแต่งงานแบบมีผ้า จับเคปที่หัวไหล่กันค่ะ ชุดแบบนี้เหมาะกับใครที่ชอบความหรูหราและสง่างามแบบเจ้าหญิง เจ้าสาวยุคใหม่ลองปรับดีไซผ้าคลุมเจ้าสาวแบบเดิม ๆ มาเป็นติดเคปผ้าพริ้วที่บริเวรหัวไหล่แทนได้นะคะ แต่จะช่วยเพิ่มความเก๋แต่ยังคงความหรูหราไว้อยู่ค่ะ

ชุดเจ้าสาวมีดีเทลจับผ้าที่หัวไหล่ | อัพเดตสไตล์เทรนด์ชุดแต่งงาน 2023 เทรนด์ไหนมาแรง

6.ชุดแต่งงานสไตล์คริสตัลระยิบระยับ
มาเอาใจเจ้าสาวที่ชอบความหรูหราและความโดดเด่นเป็นพิเศษ ด้วยชุดแต่งงานที่เล่นแสงไฟเปล่งประกายระยิบระยับจับใจแขกหรือทุกคน ชุดเจ้าสาวแบบนี้เหมาะกับงานพิธีกลางคืนที่มีแสงไฟสวย ๆ มากที่สุดแต่พิธีกลางวันก็เลิศอยู่ค่ะ ไม่ต้องห่วง

ชุดแต่งงานสไตล์คริสตัลระยิบระยับ | อัพเดตสไตล์เทรนด์ชุดแต่งงาน 2023 เทรนด์ไหนมาแรง

7.ชุดแต่งงานแบบสั้น
สำหรับเจ้าสาวที่ชอบความคล่องตัวหรือมองหาชุดเจ้าสาวที่จัดงานกลางวัน เรามีชุดแต่งงาน ตัดชุดเจ้าสาวแบบสั้นมาให้ดูเป็นไอเดียค่ะ อันที่จริงแล้วชุดเจ้าสาวไม่จำเป็นต้องยาวลากพื้นเสมอไป ยุคสมัยเปลี่ยนไปทำให้ชุดสไตล์เดรสสั้นเข้าตาคัยหลายๆคนมากขึ้นโดยเฉพาะเจ้าสาวที่ต้องการความกระฉับกระเฉงเน้นใส่สบายและอยากได้ลุคที่ดูเป็นกันเองอาจจะเลือกมาใส่ในพิธีหมั้น  พิธียกน้ำชา พิธีงานแต่งในสวน หรืองาน After Party

ชุดแต่งงานแบบสั้น

8.ชุดเจ้าสาวสไตล์โบฮีเมียน
ถ้าพูดถึงตัดชุดเจ้าสาวในสวน นอกจากชุดสั้นแล้วก็คงต้องนึกถึง ชุดแต่งงานสไตล์โบฮีเมี่ยน มีเอกลักษณ์ที่ลวดลายบนเนื้อผ้าเพิ่มลุคสนุกสนานกว่าชุดเจ้าสาวแบบอื่น ทำให้สไตล์โบฮีเมียนไม่เคยจางหายไปจากแบบชุดแต่งงาน

ชุดเจ้าสาวสไตล์โบฮีเมียน

9.ชุดแต่งงานแขนพอง ๆ บอลลูน
ใครมีธีมงานแต่งเป็นแนววินเทจห้ามพลาดกับชุดแต่งงานแขนพองๆบอลลูนมาเป็นกิมมิก ผสานกับการเปิดไหล่ให้ดูเซ็กซี่เบา ๆ กลายเป็นความลงตัวที่เสริมให้คุณสวยหวาน โรแมนติกมากขึ้นชุดแต่งงานแบบนี้ดูมีเสน่ห์และคลาสสิคมาก

ชุดแต่งงานแขนพอง ๆ บอลลูน

10.ชุดเจ้าสาวบอลกราวฟูฟ่อง
ฉีกกฏความเรียบง่ายไปสู่ความโก้หรูแบบฟูฟ่องที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวานและชวนฝัน และด้วยการตัดเย็บอย่างพิถีพิถันของชุดที่ฟูฟ่องสามารถเนรมิตให้คุณเป็นเจ้าสาวที่สวยเรดอย่างมีระดับ

ชุดเจ้าสาวบอลกราวฟูฟ่อง

11.ชุดแต่งงานแบบหรูหรา
ชุดแต่งงานสไตล์หรูหรานี้ที่มากกว่าในลุคที่แตกต่างไปจากชุดแต่งงานสีขาวแบบเดิมๆโดยเพิ่มกิมมิกเก๋ ๆ บนชุดให้ดูโดดเด่น ซึ่งชุดเจ้าสาวสไตล์นี้นอกจากจะขับให้คุณโดดเด่น ที่สุดแล้วยังสร้างความมั่นใจให้คุณด้วยแพทเทิ้ลที่ทันสมัย รับรองว่าไม่มีเอ้าแน่นอนค่ะ หวังว่าคงหา​ร้านตัดชุดแต่งงานและได้ไอเดียออกแบบชุดแต่งงานในปี 2022 นี้กันบ้างแล้วใช่มั้ยคะ จากนั้นเลือกชุดที่เหมาะกับคุณได้เลยค่ะ

ชุดแต่งงานแบบหรูหรา

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว
Line สาขาบางลำภู Line สาขานวมินทร์

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved