ร้านชุดแต่งงาน 88 IMAGE | ร้านเช่าชุดแต่งงาน | ร้านเช่าชุดไทยแต่งงาน | ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง | บริษัทออแกไนซ์ รับจัดงานแต่งงาน Wedding Planner Bangkok
ร้านตัดชุดแต่งงาน 88 IMAGE - Wedding Studio & Planner Bangkok
5 ไอเดียถ่ายพรีเวดดิ้งสไตล์ Minimal  สวยแบบมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

ไอเดียสีเล็บเจ้าสาว 2024

1. สีชมพูนู้ด ทาสีเดียวเรียบๆ หรือผสมด้วยกลิตเตอร์ เหมาะกับเจ้าสาวผิวขาวอมชมพู หรือผิวขาวอมเหลือง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเฉดสีทางเลือกที่ทาแล้วสวยปังแน่นอน

2. ทาเล็บเจ้าสาวสีนู้ดแล้วตกแต่งนิ้วนางข้างซ้ายด้วยกากเพชรเบาๆ เป็นลวดลายก็สวยหวานได้ไม่ต่างกัน หรือทาสีชมพูนู้ดสลับชมพูอ่อน แถมยังเป็นสีที่เข้ากันได้ดีกับทั้งชุดแต่งงานไทยและสากล เพราะทาแล้วดูเป็นธรรมชาติเหมือนเล็บชมพูดูสุขภาพดี

3. สีเล็บโทนเทา ที่สามารถเข้าได้กับทุกชุดเจ้าสาวของคุณ

4.เพ้นท์ลวดลายลงไปบนเล็บ ทำให้เล็บเจ้าสาวดูสวยมีมิติมากขึ้นไปอีก โดยลวดลายนั้นอาจจะเป็นลายดอกไม้ ลูกไม้ พร้อมติดเครื่องประดับ เช่น มุก คริสตัลก็ได้ หรือจะทำแบบไล่เฉดสีก็สวยไปอีกแบบ

5. สำหรับเจ้าสาวสายเปรี้ยว เล็บสีแดงร้อนแรง ยังเป็นสียอดฮิตของสาวๆ สุดเซ็กซี่

6. ทาเล็บสีขาว เพ้นท์ลายลูกไม้น่ารักๆแล้วตกแต่งด้วยกากเพชร เท่านี้ก็ทำให้เล็บเจ้าสาวของคุณสวยมีความเป็นธรรมชาติสุดๆค่ะ

88 image studio เป็นร้านรับจัดงานแต่งที่ถือกำเนิด ตั้งแต่ 1997 เราเป็นร้านสตูดิโอแรกในย่านถนนตะนาว ที่รวบรวมบริการงานแต่งงานอาทิ ร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง รับจัดงานแต่ง ร้านชุดแต่งงาน การตัดชุดแต่งงาน การถ่ายภาพงานพิธีและวีดิโอ

ในปี 2000 เราได้ขยายการบริการแบบเต็มรูปแบบการเป็นกูตูร์ ทางด้านชุดแต่งงานโดยการเพิ่มการตัดเย็บชุดแต่งงานที่ประกอบด้วยการทำแพทเทิร์น การเย็บ การตกแต่ง ด้วยประสบการณ์นี้ เราได้ผลิตชุดแต่งงานที่ตอบโจทย์สรีระของลูกค้าทุกรูปร่าง ให้เจ้าสาวมีความสง่างามมากที่สุดในวันสำคัญของคู่บ่าวสาว

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดงานหมั้น ชุดไทยสำหรับงานแต่งงาน และบริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว สนใจติดต่อสอบถามได้ดังนี้

Phone : 064-619-6541
Line : 88image
Facebook : 88imagestudio

ร้านชุดแต่งงาน 88IMAGE ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน จัดงานแต่งงานแบบครบจบในที่เดียว

บทความที่น่าสนใจ

© 88imagestudio ​All right reserved